NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-10-09 14:50:51

    “พัดพัด-รัตน์ฟ้า” ตื่นเต้น!! ประเดิมละคร “ทอฝันกับมาวิน”

    มีดีกรีเป็นถึงเชียร์ลีดเดอร์ของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย งานนี้ช่องone   เลยไม่รอช้าชวนสาวสวยมีความสามารถ พัดพัด-รัตน์ฟ้า  ไชยชื่นจิตต์  มารับบท “โมน่า”  ในละคร  “ทอฝันกับมาวิน” อยากรู้เธอต้องเตรียมตัวเตรียมใจกับการเล่นละครครั้งแรกในชีวิตอย่างไร?  ไปฟังกัน    

                            “ในเรื่องพัดรับบทเป็น “โมน่า” ค่ะ  เป็นลูกสาวคนเดียวของพี่ซินดี้-สิรินยา นักธุกิจหญิงเจ้าของโครงการอสังหาริมทรัพย์ใหญ่โต  พ่อแม่เลิกกันตั้งแต่เรายังเด็ก  และแม่ก็มักจะมีผู้ชายไม่ซ้ำหน้า  เลยทำให้เราเติบโตมาอย่างว้าเหว่  และเห็นเรื่องการมีสัมพันธ์กับผู้ชายเป็นเรื่องปกติ  ตอนแรกที่รู้ว่าจะได้เล่นละครเรื่องนี้   ตื่นเต้นและดีใจมาก  เพราะเป็นงานละครเรื่องแรกในชีวิตของเรา  แถมยังเป็นบทที่ยากและท้าทายมากๆ  ตอนอ่านบทครั้งแรกก็แอบหวั่นใจอยู่เหมือนกัน  เพราะเรายังใหม่กับการแสดง   แต่โชคดีที่ พี่อ้อ-วิลาวัณย์ สังฆะภิบาล  ผู้กำกับ  ให้นักแสดงทุกคนมาเวิร์ค                 ช็อปร่วมกัน   ก็ทำให้พัดค่อยๆ เริ่มเข้าใจ  และปรับตัวได้ว่ามันคือการแสดง   อยากขอบคุณพี่อ้อมากๆ ที่คอยสอนและอธิบายให้พัดเข้าถึงตัวละคร  ถึงแม้ว่าจะใช้เวลานานกับพัดมากในแต่ละฉาก  แต่พี่อ้อก็ไม่เคยว่า  พี่อ้อใจเย็นมาก   ทำให้เวลามากองรู้สึกสนุก  เล่นละครเรื่องนี้ทำให้พัดได้เพื่อนอีกแก๊งหนึ่ง  ทุกคนน่ารักและเป็นกันเองมาก  จนตอนนี้เริ่มติดใจการแสดงแล้วค่ะ  ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัว และฝากละครเรื่องแรกของพัดด้วย เรื่องนี้พัดทุ่มเต็มร้อย  เพื่อให้งานออกมาดีและสมจริงที่สุด  ในช่วงท้ายๆ ของเรื่อง  เป็นอะไรที่หินมากๆ ค่ะ   เพราะจะมีเรื่องราวดราม่าหนักๆ ยังไงก็ฝากเป็นกำลังใจให้กับผลงานละครเรื่องแรกของพัดด้วยนะคะ”

                            ติดตามชมผลงานการแสดงครั้งแรกของนักแสดงสาวหน้าใหม่ช่องone พัดพัด-รัตน์ฟ้า  ไชยชื่นจิตต์  ได้ในละคร “ทอฝันกับมาวิน”  ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ 19.20 น.  ช่อง one