NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-10-06 10:27:56

    “คอปเตอร์” ทุ่มสุดฝีมือ!! เล่นร้ายครั้งแรกใน “ทอฝันกับมาวิน”

      จากศิลปินฝึกหัดG-Junior (จี-จูเนียร์) ของแกรมมี่  ก็โดดมาเล่นละครเต็มตัวครั้งแรกให้กับช่องone  ในละคร  “ทอฝันกับมาวิน”  ทำเอาหนุ่มหล่อมาแรงคอปเตอร์-ภูมินทร์  นภาวุฒิ  ถึงกลับตื่นเต้นสุดๆ  เตรียมตัวทำการบ้านอย่างหนัก

                            “ในเรื่องผมรับบทเป็น “แบงค์”  ครับ   เป็นลูกชายคนโตของพี่อั๋น-โอลิเวอร์ พูพาร์ท กับ พี่สุ่ย-พรนภา  ด้วยความที่เราถูกพ่อแม่สปอยล์  เป็นครอบครัวที่เลี้ยงลูกด้วยเงิน  อยากได้อะไรก็ใช้เงินซื้อ  พอโตมาเลยเป็นคนเอาแต่ใจ  แต่เล็กจนโตเรามักจะถูกพ่อแม่นำไปเปรียบเทียบกับมาวิน  คือกั้ง-วรกร                    ศิริสรณ์ ว่าเรียนเก่งกว่า  และใครๆ  ต่างก็ชื่นชมมาวิน   เลยเป็นจุดที่ทำให้ผมไม่ชอบมาวิน  เลยต้องหาทางเอาชนะมาวินให้ได้ทุกเรื่อง  ไม่ว่าจะด้วยวิธีสกปรกก็ตาม  ตอนแรกที่รู้ว่าต้องรับบทนี้  รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากๆ ครับ  เพราะเป็นครั้งแรกที่ได้รับบทร้ายเป็นหนุ่มแบดบอยตัวพ่อ   มันเป็นบทที่ยากและท้าทายฝีมือมากครับ  เพราะคาแรคเตอร์เรื่องนี้ต่างจากตัวจริงผมมาก ซึ่งทำให้ผมต้องเตรียมตัวทำการบ้านอย่างหนัก  ทั้งเรื่องการท่องบทและแอ็คติ้ง  แรกๆ ก็มีกดดันบ้าง   กลัวจะเล่นไม่ได้   แต่โชคดีที่ผู้กำกับ  พี่อ้อ-วิลาวัณย์  สังฆะภิบาล  จะคอยช่วยสอน และช่วยแนะนำการแสดงอารมณ์ต่างๆ ว่าแต่ละฉากตัวละครต้องคิดแบบไหน และยังมีพี่อั๋น , พี่สุ่ย  ที่เวลาเข้าฉากด้วยกัน  ก็จะคอยให้คำแนะนำผมเสมอ  จนทำให้ผมอินไปกับตัวละครจริงๆ  ก็ขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสผมได้มาเล่นละครเรื่อง “ทอฝันกับมาวิน” นี้ด้วยครับ   เพราะมันเป็นบทที่สำคัญมาก  เรื่องนี้ผมเลยทุ่มเทและเต็มที่กับบทนี้มากๆ  ยังไงก็ฝากติดตามชมด้วยนะครับ  ถ้าไม่ดีตรงไหนก็ติชมเข้ามาได้นะครับ  แล้วก็อยากฝากให้เด็กวัยรุ่นได้ดูกันเยอะๆ  นะครับ   เพราะละครเรื่องนี้มีทั้งข้อคิดสอนใจเยอะเลยครับ”

                            ติดตามชมฝีมือนักแสดงน้องใหม่ คอปเตอร์-ภูมินทร์  นภาวุฒิ  ได้ในละคร                    “ทอฝันกับมาวิน”  ได้ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ 19.20 น. ช่อง one