NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-09-29 13:19:03

    กั้ง-วรกร ร้องเพลงละคร "ทอฝันกับมาวิน"

     นอกจากจะได้เป็นพระเอกละคร ทอฝันกับมาวิน ทางช่อง one แล้ว  นักร้องหนุ่มกล้ามแน่น              กั้ง-วรกร ศิริสรณ์  ยังได้รับมอบหมายให้ถ่ายทอดบทเพลงประกอบละครสุดซึ้งอีกด้วย  งานนี้ทำเอาเจ้าตัวเป็นปลื้มสุดๆ...

                            ภูมิใจมากๆ ครับ   สำหรับโอกาสที่ได้เล่นละครเรื่องแรกในชีวิต ทอฝันกับมาวิน 

    และผมยังได้รับหน้าที่ถ่ายทอดบทเพลงประกอบละครทั้ง  2  เพลงด้วย   ซึ่งเป็นเพลงที่ร้องไว้โดยพี่ฟลุ๊ค-เกริกพล  มัสยวานิช  ซึ่งผมเคยได้ยินมาตั้งแต่เด็กๆ  เป็นเพลงที่ดังมากด้วย   เพลงแรกคือ  เพลงของเธอ(ลา..ลา)  ซึ่งเป็นเพลงแทนความรู้สึกของ มาวิน ที่ไปหลงรักนางเอก ทอฝัน (แพ็ตตี้-อังศุมาลิน)  ก็เลยพยายามแต่งเพลงนี้ให้กับเค้า  ส่วนอีกหนึ่งเพลงชื่อว่า รักเธอเหลือเกิน  เป็นเพลงรักที่ค่อนข้างเศร้า   เนื้อหาจะพูดถึงความรักที่มาวินมีให้กับทอฝัน   ถึงแม้ว่าถูกครอบครัวกีดกัน   ซึ่งทั้ง 2 เพลงนี้มีการปรับเปลี่ยนสไตล์ดนตรีให้ต่างไปจากเวอร์ชั่นก่อน   ก่อนเข้าห้องอัดผมใช้เวลาเตรียมตัวไม่นานครับ   เพราะเป็นเพลงที่ผมพอร้องได้อยู่แล้ว   แต่จะยากตอนอัดเสียงจริง   เพราะผมต้องตีความอารมณ์ให้ต่างจากเวอร์ชั่นเดิม  พี่โปรดิวเซอร์ก็เลยแนะนำให้ผมถ่ายทอดออกมาเป็นสไตล์ตัวเอง   แล้วมีปรับแก้บางจุดให้ลงตัวอีกเล็กน้อย   เพลงก็ผ่านครับ แฟนๆ คงได้ยินเพลงจากในละครกันแล้ว  สำหรับฟีดแบคที่ได้รับกลับมาดีมากๆ ครับ   หลายคนเจอกั้งก็จะบอกว่าชอบทั้งละครทั้งเพลง  ยิ่งได้เข้าไปเปิดดูเม้นท์ของแฟนๆ ในไอจี   ก็มีคอมเม้นต์ประมาณว่าเพลงเพราะ ละครสนุก       ก็ทำให้เรารู้สึกดีใจและปลื้มใจมากๆ ครับ

                        ตามฟังเพลงเพลงของเธอ(ลา..ลา)และรักเธอเหลือเกิน 2 บทเพลงเพราะจากเสียงร้องของหนุ่มกั้ง-วรกร ศิริสรณ์  ได้แล้วทุกคลื่นหน้าปัดวิทยุ  หรือโหลดได้ที่  *1230055