NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-09-23 11:43:05

    “ต่าย อรทัย” สุดปลื้ม รับบทดอกหญ้าใน “เฮง เฮง เฮง”

    อยู่เส้นทางสายลูกทุ่งมาอย่างยาวนานสำหรับ สาวดอกหญ้า “ต่าย อรทัย” มีผลงานเพลงออกมาอย่างมากมายไม่ขาดสายทั้งผลงานอัลบั้มเดี่ยว และ อัลบั้มรวมฮิตต่างๆ อีกนับไม่ถ้วน มาวันนี้สาวต่ายขอพลิกบทบาทจากการจับไมค์ร้องเพลง ขอลงจอแก้วเล่นซิทคอมอารมณ์ดีเรื่อง “เฮง เฮง เฮง” ที่ได้รับบทบาทเป็นตัวเองมากที่สุดกับ “นางสาวดอกหญ้า” ลูกพี่ลูกน้องกับลำไย (รับบทโดย จอย ชวนชื่น) เด็กสาวจากจังหวัดอุบลราชธานี เข้ามาทำงานในเมืองหลวง

     

        โดยเมื่อวันก่อนได้มีการทำพิธีบวงสรวง “ซิทคอมในดวงใจ อยู่ได้ที่ช่อง ONE” ซึ่ง ซิทคอมเรื่อง “เฮง เฮง เฮง” ก็ถูกย้ายมาอยู่ช่องนี้ด้วย พร้อมกับการเปิดตัว “นางสาวดอกหญ้า” อย่างเป็นทางการ ด้วยการต้อนรับแสนจะอบอุ่นของผองเพื่อนร่วมงาน

     

        ต่าย อรทัย พูดถึงการเข้ามาเล่นซิทคอมในครั้งนี้ว่า “การเล่นละครเป็นอีกโอกาสนึงที่มีอะไรดีๆ เข้ามา มีผู้ใหญ่หลายๆ ท่านบอกว่าเราอย่าไปปฏิเสธในสิ่งที่กำลังจะเข้ามาและกำลังจะเกิดขึ้น ขอให้เราเรียนรู้ได้ดีที่สุด และทำทุกอย่างทุกวินาทีให้มันดีที่สุด ก็เลยยึดคำนี้ว่า ในเมื่อมันมีโอกาสที่ดีๆ เข้ามาแล้วก็ต้องคว้าเอาไว้ และต้องทำให้มันดีที่สุด ส่วนผลจะออกมาเป็นยังไงก็ค่อยๆ ปรับปรุงกันไป มันคงไม่ได้ดีมาตั้งแต่ครั้งแรกเพราะเราเองก็ไม่ได้มีประสบการณ์ก็ต้องเริ่มพัฒนาไปเรื่อยๆ ก็รู้สึกตื่นเต้น ดีใจ ประหม่า หลายอย่างรวมกัน ก่อนที่จะไปถ่ายวันแรกเลยนอนไม่หลับ รู้สึกกังวลว่าเราจะถ่วงเวลาคนอื่น แต่ทุกคนให้ความเป็นกันเอง ให้การต้อนรับคือรู้อยู่แล้วว่าเรามาครั้งแรก เราต้องเกร็ง ทุกคนก็พยายามแทคแคร์ พยายามพูดคุยว่าสบายๆ มีแนะนำว่าถ้าเรายังไม่ชำนาญให้มาก่อนเวลาสักนิดนึงมาทำการบ้านมาอ่านบทให้เข้าใจ เราเองก็รู้สึกผ่อนคลายไปมาก อาจด้วยเพราะต่าย รับบทที่เป็นตัวเองด้วย ตรงนี้อาจเป็นอีกจุดที่ทำให้เราสบายใจมากยิ่งขึ้น

        ยังไงก็ต้องขอฝากตัว นางสาวดอกหญ้า ของต่าย อรทัย ด้วยนะคะ กับซิทคอม “เฮง เฮง เฮงออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 11.00 น. ทางช่อง ONE เริ่มเสาร์ที่ 3 ตุลาคมนี้ ตอนแรกค่ะ