NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-09-21 13:48:19

    “แพตตี้” แฮปปี้เล่น “ทอฝันกับมาวิน” ชมเปราะเป็นละครน้ำดี!!

       ได้รับโจทย์ที่ท้าทายอีกแล้ว  สำหรับนางเอกสาวมากความสามารถแพตตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักด์เมธา  ในละคร “ทอฝันกับมาวิน”  ช่อง one  ซึ่งงานนี้สาวแพตตี้ก็พร้อมทุ่มเททำงานอย่างเต็มที่  แถมยังออกปากชมว่าเป็นละครน้ำดีที่มีมากกว่าความสนุก

                                    “รับบท “ทอฝัน”  เป็นดาวคณะนิเทศศาสตร์   ฐานะทางบ้านไม่ได้ร่ำรวยแต่ไม่เคยขัดสน  เพราะครอบครัวยึดหลักการใช้ชีวิตพอเพียง  คาแรคเตอร์ในเรื่องจะเป็นคนที่ร่าเริงสดใส  มองโลกในแง่บวก  เป็นเด็กที่รู้ว่าตัวเองชอบอะไรก็ทำตามความฝันนั้นให้สำเร็จ  และเราก็เป็นคนจุดประกายให้กับ                   มาวิน(กั้ง-วรกร ศิริสรณ์) ให้ลุกขึ้นมาทำตามความฝันของตัวเอง  ซึ่งคาแรคเตอร์ค่อนข้างใกล้เคียงกับชีวิตจริงของแพตตี้เหมือนกัน  เรื่องนี้พอได้อ่านบทครั้งแรกก็รู้สึกชอบทันที  เป็นเรื่องราวที่สะท้อนให้เห็นหลายมุมมองของแต่ละครอบครัว  สอดแทรกแง่คิดหลายเรื่อง  ถือว่าละครเรื่องนี้เป็นละครน้ำดีอีกเรื่องค่ะ ที่นอกจากจะให้ความสนุก ความบันเทิงแล้ว  ยังให้สาระดีๆ อีกด้วย  จริงๆ แล้วบทนี้ลึกๆ แพตตี้ก็มีความกังวลเหมือนกันค่ะ เพราะเรื่องนี้เคยเป็นละครที่ดังมาก แต่พอได้มาเล่นจริงๆ กลับสนุก  และไม่เครียด   เพราะพี่อ้อ-วิลาวัณย์ สังฆะภิบาล  ผู้กำกับ  ค่อนข้างจะปล่อยให้เราเล่นเป็นตัวเองมากที่สุด  ให้เล่นตามธรรมชาติเป็นชีวิตจริง  เพราะเวอร์ชั่นนี้มีการปรับบทให้มันทันยุคทันสมัยมากขึ้น  พี่อ้อเลยให้แพตตี้ดึงความโก๊ะความร่าเริงสดใสใส่ความเป็นตัวเองออกมาได้เต็มที่   กับกั้งถึงจะเป็นการร่วมงานกันครั้งแรก  แพตตี้ว่าเค้าเป็นคนที่มีความตั้งใจเกินร้อย   ต้องชื่นชมว่าเค้าทำได้ดีมากๆ  กับผลงานการแสดงละครครั้งแรกของเค้า  แพตตี้ก็ขอฝากแฟนๆ ติดตามชมละคร “ทอฝันกับมาวิน” ด้วยนะคะ  ทั้งแพตตี้และนักแสดงทุกคนทุ่มเทกับละครเรื่องนี้มากๆค่ะ”

                            ติดตามชม  “ทอฝันกับมาวิน”  ได้ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์  เวลา  19.20 น. ช่อง one  เริ่มออกอากาศตอนแรกวันเสาร์ที่ 19 กันยายนนี้