NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-09-16 09:28:02

    “กั้ง-วรกร” ตื่นเต้นเล่นละครครั้งแรก!! เตรียมตัวอย่างหนัก เพื่อ “ทอฝันกับมาวิน”

    มีคิวออกอากาศทางช่องone แล้ว  สำหรับละคร  “ทอฝันกับมาวิน”  ผลงานละครเรื่องแรกของหนุ่มกั้ง-วรกร  ศิริสรณ์ งานนี้ทำเอาเจ้าตัวถึงกับตื่นเต้นสุดๆ  เพราะ  “ทอฝันกับมาวิน”  จะเป็นละครเรื่องแรกที่มาประเดิมเวลาใหม่ทุกวันเสาร์-อาทิตย์  เวลา 19.20 น. ช่องone  อยากรู้เจ้าตัวจะต้องเตรียมตัวขนาดไหน?  ไปฟังเจ้าตัวเล่า

                            “ตอนแรกที่รู้ว่าจะได้เล่นละครเรื่อง  “ทอฝันกับมาวิน” ผมตื่นเต้นและดีใจมากๆ ครับ  เพราะมันเป็นประสบการณ์ใหม่สำหรับเรา  แถมละครเรื่องนี้ยังเป็นละครที่ดังมากในสมัยอดีต  ในเรื่องผมรับบทเป็น  “มาวิน” เป็นเรื่องราวของเด็กหนุ่มที่มีความใฝ่ฝันอยากทำในสิ่งที่รัก  แต่เมื่อถูกพ่อขีดเส้นทางเดินไว้ให้เป็นนักธุรกิจเหมือนพ่อ  เราจึงทิ้งฝันแล้วยอมทำตามทุกอย่างที่พ่ออยากให้เป็น   เพราะด้วยความที่รักพ่อมาก  ไม่อยากทำให้พ่อเสียใจ  ทำให้ไม่มีโอกาสได้ทำความฝันของตัวเอง  จนกระทั่งมาเจอกับทอฝัน  ที่เป็นคนจุดประกายให้เราลุกขึ้นมาทำตามความฝันของตัวเองอีกครั้ง จึงทำให้เกิดมีปัญหากับพ่อ   ตอนแรกแค่ผมอ่านบทเรื่องนี้  ผมก็รู้เลยว่ามันไม่ง่ายเลย  รู้สึกกดดันมากเหมือนกันครับ   เพราะผมกลัวว่าจะเล่นได้ไม่ดี  มันมีซีนอารมณ์เยอะต้องร้องไห้ด้วย  ทำให้เรื่องนี้ผมต้องเตรียมตัวทำการบ้านอย่างหนัก   ซึ่งก่อนถ่ายทำผมก็ไปเรียนการแสดงกับพี่อ้อ-วิลาวัณย์  สังฆะภิบาล  ผู้กำกับ  และเวิร์คช็อปพร้อมกับแพตตี้(อังศุมาริน  สิรภัทรศักดิ์เมธา) ด้วย  ต้องบอกก่อนว่าแพตตี้เป็นนักแสดงที่ผมแอบปลื้มอยู่แล้ว  พอได้มาร่วมงานกันก็มีแอบเกร็งๆ เหมือนกัน  กลัวว่าจะเล่นไม่ดี  และทำให้แพพตี้ต้องเสียเวลามารอเด็กใหม่อย่างเรา  แต่ปรากฎว่าแพตตี้น่ารักมาก  จะคอยให้กำลังใจตลอด  บอกไม่ต้องเครียด ค่อยๆ ทำความเข้าใจกับตัวละคร  เดี่ยวก็จะจับทางการแสดงได้เอง   พอเข้าฉากด้วยกันบ่อยๆ ผมกับแพตตี้ก็เริ่มสนิท  เวลาเล่นด้วยกันมันก็ยิ่งสนุก   ซึ่งผมก็ต้องขอบคุณพี่อ้อผู้กำกับ  ที่เคี่ยวเข็นผมอย่างหนักในเรื่องของการแสดง  พี่อ้อเป็นเหมือนคุณครู  พยายามสอนอย่างใจเย็น  สอนให้คิดเอง  แล้วเล่นออกมาให้มันเป็นธรรมชาติมากที่สุด และต้องขอบคุณพี่พล  ตัณฑเสถียร,  พี่เจี๊ยบ-ปวีณา  และ แพตตี้-อังศุมาลิน  มากๆ เช่นกันครับ  ที่ช่วยสอนและให้คำแนะนำกับผมอย่างเต็มที่ ขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ นักแสดงทุกคน  น่ารักและเฮฮามากๆ  ผมก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ  ฝากผลงานการเล่นละครครั้งแรกในชีวิตของผมด้วย  และที่สำคัญเป็นละครเรื่องแรก  ที่มาประเดิมในช่วงวันเวลาใหม่  ทุกวันเสาร์-อาทิตย์  เวลา 19.20 น. เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 19  กันยายนนี้  ทางช่องone หวังว่าทุกคนจะชอบกันนะครับ

                            ติดตามชมผลงานการแสดงครั้งแรกของพระเอกใหม่ป้ายแดง กั้ง-วรกร  ศิริสรณ์ ได้ในละคร  “ทอฝันกับมาวิน”  ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์  เวลา  19.20 น. ทางช่อง one  เริ่มออกอากาศตอนแรกวันเสาร์ที่ 19 กันยายนนี้