NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-09-07 16:41:36

    “โม” ติดใจบท “สาวห้าว” ชม“ตะวันตัดบูรพา” บู๊สนุก!!

    รับบทเป็นคุณหนูไฮโซมาหลายเรื่องแล้ว   พอได้พลิกคาแรคเตอร์มาเล่นบู๊ในละคร “ตะวันตัดบูรพา” ทางช่อง one   นางเอกดาวรุ่งสาวโม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ ก็ติดอกติดใจ  ขอทุ่มสุดฝีมือชนิดไม่ห่วงสวยกันเลยทีเดียว

    “ตะวันตัดบูรพา” ถือเป็นละครบู๊เรื่องแรกของโมเลยค่ะ  ในเรื่องรับบทเป็น “โจ”   เป็นเด็กกำพร้า นิสัยห้าวๆ ลุยๆ ใจกล้า  ไม่ยอมคน  หาเลี้ยงตัวเองด้วยการเป็นเด็กส่งยา  แต่เราดันไปแอบชอบผู้หมวดตะวันฉาย(ป้อง-ณวัฒน์) ก็เลยต้องยอมทำหน้าที่เป็นสายให้ตำรวจแทนการเป็นเด็กส่งยา  ซึ่งหลายเรื่องที่ผ่านมา  บทบาทที่โมได้รับส่วนใหญ่ก็จะเป็นคุณหนูไฮโซใช้ชีวิตหรูหรา     แต่พอมาเป็นเรื่องนี้คาแรคเตอร์ค่อนข้างฉีกแนวไปเลย  มีทั้งยิงปืน  บู๊เตะต่อย  แถมยังต้องปลอมตัวอีกด้วย   ซึ่งหลายคนอาจจะบอกว่าคาแรคเตอร์ที่เราได้รับพอดูจากบุคลิกภายนอก ก็ไม่ค่อยแตกต่างกับชีวิตจริงของโมเท่าไหร่   แต่จริงๆ แล้วมันก็แตกต่างอยู่พอสมควรค่ะ  เพราะในชีวิตจริงโมไม่ได้ใจกล้าพร้อมลุยทุกสถานการณ์เท่ากับโจ   เข้าฉากช่วงแรกๆ โมก็ต้องปรับตัวเยอะเหมือนกันค่ะ  เหมือนเรายังห้าวไม่พอ    ยังแอบติดลุคคุณหนูไฮโซติดสวยมาบ้าง   โชคดีได้พี่โขม-ก้องเกียรติ โขมศิริ(ผู้กำกับ) ให้คำปรึกษาและคอยอธิบายอารมณ์ของตัวละครอย่างละเอียด  จนทำให้เราเข้าใจและเล่นได้เป็นธรรมชาติมากขึ้นค่ะ  และส่วนที่เป็นพาร์ทของการบู๊  ก็จะมีครู ผู้เชี่ยวชาญมาช่วยสอนให้คำแนะนำเทคนิคและวิธีการเตะต่อยให้ดูสมจริงมากที่สุดค่ะ  ถึงแม้มันจะยากแต่โมก็มีความสุขและสนุกที่ได้เล่นละครเรื่องนี้ค่ะ  ต้องบอกว่าโมทุ่มเทและตั้งใจกับละครเรื่องนี้มากจริงๆ  ยังไงก็ขอฝากให้แฟนๆ ช่วยติดตามชมกันต่อไปเรื่อยๆ  โมรับรองว่าสนุกเข้มข้นทุกตอนเลยค่ะ” 

    ติดตามชมบทบาทใหม่ของสาวโม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ   ได้ในละคร    “ตะวันตัดบูรพา”  ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร  20.20 น. ช่อง one