NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-08-26 09:20:05

    ไมค์ ภิรมย์พร ปัดฝุ่นเพลงเก่า ใน “ลูกทุ่ง คู่บ้านคู่เมือง”

    เป็นศิลปินขวัญใจผู้ใช้แรงงานที่โลดแล่นอยู่บนวงการสายลูกทุ่งมาอย่างยาวนานเป็นเวลากว่า 20 ปี ไม่มีใครไม่รู้จักเขาแน่นอนกับ “ไมค์ ภิรมย์พร” ที่มีผลงานสร้างชื่อฝากไว้มากถึง 18 อัลบั้มหลัก ซึ่งนี่ยังไม่ได้นับรวมอัลบั้มพิเศษที่ร้องไว้มากมายอีกนับไม่ถ้วน โดยผลงานเพลงสร้างชื่อ อาทิ ยาใจคนจน , ละครชีวิต , ผ้าขาวบนบ่าซ้าย , เหนื่อยไหมคนดี , ด้วยแรงแห่งรัก , ที่พึ่งคนไกล ฯลฯ 

        ไมค์ ภิรมย์พร ถือเป็นขวัญใจผู้ใช้แรงงานทุกเพศ และทุกวัย เนื่องด้วยตัวเพลงที่ส่งให้ชัดเจนยิ่งขึ้น และรากเหง้าของตัวศิลปินเองที่เด่นชัดจนไม่มีใครสามารถปฏิเสธได้ มาวันนี้ขวัญใจผู้ใช้แรงงานคนนี้ขอนำเพลงเก่ามาปัดฝุ่นและขับร้องใหม่ในแบบฉบับ ไมค์ ภิรมย์พร ที่ใครได้ฟังต่างก็ต้องหวนรำลึกครั้งเก่าเมื่อวันวาน กับอัลบั้มพิเศษ “ลูกทุ่ง คู่บ้านคู่เมือง ชุดที่ 1-2” ที่นำ 20 บทเพลงในวันวานมาเรียบเรียงและขับร้องใหม่

        ไมค์ ภิรมย์พร กล่าวถึงอัลบั้มพิเศษในชุดนี้ว่า “เป็นความตั้งใจของทั้งตัวผมเองแล้วก็ผู้หลักผู้ใหญ่ในแกรมมี่ โกลด์ ที่เล็งเห็นถึงบทเพลงเก่าอันทรงคุณค่า ซึ่งมีหลากหลายงานเพลงทั้งของ พี่เป้า สายัณห์ สัญญา อาทิเพลงน้ำตาอีสาน , ไอ้หนุ่มรถไถ , ลูกสาวผู้การ , พี่ดาว บ้านดอน เพลงฉักสาวหมอลำ , คนขี่หลังควาย  และอีกหลากหลายบทเพลงกับอีกหลากหลายศิลปินที่ผมได้ขับร้องไว้ในอัลบั้มชุดนี้ รู้สึกภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการปัดฝุ่น รื้อฟื้นบทเพลงเก่าๆ ให้คนรุ่นลูก รุ่นหลานได้ฟังได้ซึบซับบทเพลงอันทรงคุณค่าด้วย นอกจากนี้อีกหนึ่งความพิเศษที่เห็นได้ชัด คือการแต่งกายที่เปลี่ยนสำหรับตัวผม จากแต่ก่อนที่แค่เสื้อยืด กางเกงยีนส์ ธรรมดา ก็ต้องหันมาใส่สูทแต่งชุดสุภาพ เพื่อเป็นการให้เกียรติบทเพลงที่ทรงคุณค่าอีกด้วยครับ อยากให้ญาติเพลงทุกๆ คนได้ลองชมลองฟังกันดูนะครับ

        ตอนนี้ ไมค์ ภิรมย์พร  พร้อมแล้วที่จะพาคุณย้อนวันวานฟังบทเพลงเก่าในอัลบั้มพิเศษ “ลูกทุ่ง คู่บ้านคู่เมือง ชุดที่ 1-2” ติดตามรับฟังกันได้แล้วทุกแผงเทป แต่ถ้าอยากชมมิวสิกวีดีโอสวยๆ ก็สามารถติดตามได้ทาง YouTube : GMM GRAMMY GOLD OFFICIAL จ้า