NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2024-02-13 13:48:13

    เผยมุมมองความรักของ 5 หนุ่ม PERSES ที่เล่าผ่านสีดอกกุหลาบสื่อรักวันวาเลนไทน์

    เทศกาลวาเลนไทน์วันแห่งความรักคงหนีไม่พ้นดอกไม้สื่อรัก อย่างดอกกุหลาบ ซึ่งดอกกุหลาบแต่ละสีก็บ่งบอกมุมมองความรักที่ต่างกันไป  มาดูกันว่าหนุ่มๆ PERSES ให้ดอกกุหลาบสีไหนแทนมุมมองความรักของพวกเขา

     

    เน-ณรัณ วิกัยรุ่งโรจน์ แร็ปเปอร์ประจำวง PERSES หนุ่มติสท์นักอ่าน คนนี้ชอบดอกกุหลาบสีชมพูอ่อน “ผมคิดว่าสีชมพูอ่อนเป็นสีที่น่ารัก และมีเสน่ห์ครับ เหมือนความรักหวานๆ อ่อนโยน น่าทะนุถนอม น่าหลงใหล แบบที่ใส่ใจในรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ ของกันและกัน ถ้าให้ใครไป และเขาเอาไปใส่แจกันตกแต่งห้องก็น่าจะทำให้บรรยากาศห้องสดใสขึ้นด้วยครับ”

     

    จั๋ง-วิกร บูรณภิญโญ พ่อหนุ่มไมโครเวฟประจำวง PERSES “ผมชอบดอกกุหลาบสีขาว เพราะ ให้ความรู้สึกน้อยเเต่มาก ซึ่งในมุมมองความรักของผม ดอกกุหลาบสีขาวเป็นเหมือนความรักที่บริสุทธิ์ เต็มไปด้วยความจริงใจ แบบที่ไม่มีข้อสงสัยใดๆ ไม่ต้องการสิ่งใดตอบเเทน และสีขาวก็เหมาะสมและลงตัวกับทุกๆอย่างได้ง่าย ไม่ว่าจะเอาไปตกแต่ง หรือมอบให้ใคร ก็เข้าได้ทุกบรรยากาศ และเหมาะกับทุกคนครับ” 

     

    กฤติน-กฤติน สอสูงเนิน เมนโวคอล สายแฟสุดคูล จากวง PERSES ที่ชื่นชอบความลึกลับ ทำให้กฤตินชอบดอกกุหลาบสีดำ “ผมชอบสีดำ เพราะผมรู้สึกว่าเป็นสีที่ลึกลับ มีเสน่ห์ ดุดันและน่าค้นหา ถ้าจะนิยามความรักสำหรับผม รู้สึกว่าถ้าเราได้รักใครซักคน ผมจะมั่นคงในความรัก ทุ่มเทให้เขาหมดหน้าตัก คงจะรักเขาไม่เปลี่ยนแปลง และคงไม่มีใครมาเปลี่ยนใจผมได้ครับ เพราะถ้าผมชอบอะไรแล้วคงยากที่จะเปลี่ยนไปให้ไม่ชอบได้ และผมก็มั่นคงในความรู้สึกของตัวเองครับ”

     

    ปาล์ม-พีรวิชญ์ พินธะ เมนแดนซ์สุดเท่ พ่อหนุ่มจิตใจดีอย่างปาล์ม คงหนีไม่พ้นสีชมพู “ผมชอบดอกกุหลาบสีชมพู เพราะสำหรับผมสีชมพูเหมือนเป็นตัวแทนของความรัก เป็นสีที่ให้ความรู้สึกถึงความสุข ความอบอุ่น มีเสน่ห์ และสดใส เหมือนความรักที่อบอุ่น น่ารัก หวานๆ ซึ่งส่วนตัวผมเป็นคนเรียบง่าย ถ้าได้มีความรักก็จะทะนุถนอมความรักนั้น อย่างค่อยเป็นค่อยไป ให้เป็นความรักที่อบอุ่นสดใสและมีความสุขครับ”

     

    ปลั๊กกี้-ธรากร คำสิงห์  ความสดใสประจำวง PERSES “ผมชอบดอกกุหลาบสีขาวครับ เพราะเปรียบเหมือนความรักที่บริสุทธิ์ ยิ่งถ้าเป็นช่อรวมกันเยอะๆ ทำให้รู้สึกว่ามีพลัง สง่างาม และสวยมาก ซึ่งนิยามความรักสำหรับผม สีขาวทำให้รู้สึกถึงความรักที่บริสุทธิ์ ถ้าผมได้รักใครสักคน ผมคงไม่หวังสิ่งไหนตอบแทน  มีแต่ความรัก และความสุขที่อยากจะมอบให้ครับ”

     

    พูดถึงเรื่องความรักทั้งที ขอแอบเปรยไว้เลยว่าวาเลนไทน์นี้ เพอร์เซสกำลังจะปล่อยเพลงรักสุดเศร้าออกมาให้ทุกคนได้ฟังกันกับเพลง คนใกล้ที่คิดไกล (Far Too Close) ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 18:00 น. รอติดตามฟังกันได้ที่สตรีมมิ่งทุกช่องทาง และขอฝากว่า มุมมองความรักของแต่ละคนนั้นแตกต่างกันไปตามความคิด ความรู้สึก และประสบการณ์ที่ได้พบเจอ แต่สิ่งหนึ่งที่หนุ่มๆ PERSES อยากจะบอก คือความรักตัวเอง กล้าที่จะคิด และทำเพื่อความสุขของตัวเอง มอบของขวัญให้คนที่เรารักแล้ว อย่าลืมมอบของขวัญให้ตัวเองกันด้วย

     

    ติดตามอัพเดทข่าวสาร PERSES ได้ทาง: Youtube: gnest_official, Instagram/Twitter /TikTok: @perses_official @gnest_official , Facebook: Perses และ Gnest