NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2023-05-23 13:23:47

    “ALALA” เปิดฟลอร์ความสนุกสุดแซ่บในงาน Incheon Soft Power Thailand Road Show 2023

     “ALALA” (อาลาล่า)  4  สาว เกิร์ลกรุ๊ป จาก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่  ประกอบด้วย คริส – ชนินทร์ทิพย์  รุ่งธนเกียรติ,  อิม – พิมพ์ภัทรา เวศย์วรุตม์,  เมจิ – ณัชชา ไชยพยอม  และ มินนี่ – บุณฑริกา ชีวรุโณทัย ร่วมโชว์ในงาน  Incheon Soft Power Thailand Road Show 2023  โรดโชว์ครั้งแรกของมหานครอินชอนในประเทศไทย จัดโดย มหานครอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ ร่วมกับ องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวอินชอน  เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างประเทศไทยและเมืองอินชอน โดยได้รับเกียรติจาก คุณลี แฮงซุก รองนายกเทศมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรมและสวัสดิการของเมืองอินชอน เป็นประธานเปิดงาน ณ  ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ 

                ภายในงาน มีการจัดกิจกรรมเพื่อประชาสัมพันธ์และสนับสนุนการท่องเที่ยวเมืองอินชอน อาทิ กิจกรรมการแสดงเพลงเคป๊อปคัพเวอร์แดนซ์ เพื่อสนับสนุน K-Soft Power ในประเทศไทย รวมถึงกิจกรรมที่ให้ผู้ชมในงานได้ร่วมสนุก อาทิ สตูดิโอถ่ายภาพในธีมเมืองอินชอน กิจกรรมอินชอนควิซโชว์  และอีกหนึ่งไฮไลท์ของงานที่ทุกคนรอคอย คือ โชว์สุดพิเศษจาก 4 สาวสุดป๊อบ วง  “ALALA”  ที่นำเพลงฮิตมาร่วมโชว์อย่างสนุกสนาน ไม่ว่าจะเป็น เพลง “ร้องไห้ดังๆ” (Not A Chance) , “เถียงเก่ง” (Bad Mouth)  และปิดท้ายด้วยโชว์คัฟเวอร์เพลง “เลือกได้ไหม” เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ที่มาให้กำลังใจในงานกันอย่างเนืองแน่น  

    ALALA   เปิดเผยว่า

     “พวกเรารู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากๆ ค่ะ ที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงาน Incheon Soft Power Thailand Road Show 2023  ขอขอบคุณผู้จัดงานที่ให้โอกาสพวกเราได้มาแสดงบนเวทีแห่งนี้ รวมถึงขอบคุณแฟนๆ ที่มาให้กำลังใจพวกเราในวันนี้ด้วยค่ะ เกาหลีใต้ เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่พวกเราชื่นชอบ ทั้งอากาศดีและอาหารอร่อย  สำหรับใครที่กำลังจะไปเที่ยวที่เกาหลีใต้ พวกเราแนะนำว่าต้องไม่พลาดที่เมืองอินชอนนะคะ เพราะมีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย รอให้ทุกคนไปเยือนค่ะ  ”