NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2023-05-22 08:51:09

    THE YERS ประกาศยุบวง พร้อมขอบคุณแฟนเพลงที่ให้การสนับสนุนมาตลอด 14 ปี

    THE YERS (เดอะ เยอร์ส) วงร็อกชุดดำ จากค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) เจ้าของเพลงฮิต เสพติดความเจ็บปวด, เพียงหนึ่งครั้ง , เกลียด ฯลฯ และผลงานอัลบั้มล่าสุด “PRAY’    ได้ประกาศยุบวง  โดยมีการโพสต์แจ้งผ่านทาง social media ของวง  มีข้อความว่า  

     

           “ถึงแฟนเพลงที่รักทุกท่าน.... พวกเราทั้ง 4 คน เสียใจอย่างที่สุดที่ต้องประกาศให้ทราบว่า พวกเราตัดสินใจยุบวงดนตรีที่ชื่อ THE YERS ด้วยเหตุผลส่วนตัวของสมาชิกแต่ละคนที่ปรึกษากันมาอย่างยาวนานและถี่ถ้วนแล้วครับ

            ตลอด 14 ปีที่ผ่านมาในวงการ เป็นประสบการณ์ที่สวยงามมากที่สุดที่เกิดขึ้นในชีวิตพวกเราทุกคน เราขอใช้พื้นที่นี้ ขอบคุณทุก ๆ ท่าน ทุก ๆ เหตุการณ์ ทุก ๆ กำลังใจ ทุก ๆ การสนับสนุนที่มอบให้เรามาโดยตลอดจากก้นบึ้งของหัวใจครับ

          ทั้งนี้ ด้วยสัญญาว่าจ้างการแสดงคอนเสิร์ตที่มีของทางวงยังลากยาวไปจนถึงสิ้นปี เราจึงจะทำการแสดงและยังคงรับงานแสดงคอนเสิร์ตต่อเนื่องไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2023 นี้

          และในเวลาอันใกล้นี้ เราจะมี EP Album สุดท้ายของวง ที่ทำการบันทึกเสียงไว้ตั้งแต่ปี 2020 และยังไม่ได้ถูกปล่อยออกมาให้ใครฟัง โดยเป็น EP Album ที่ใช้ชื่อว่า “PYNT” ที่เราตั้งใจทำร่วมกันในช่วงเวลาที่ทำ อัลบั้ม PRAY ที่ผ่านมา และจะปล่อยให้ทุกท่านฟังพร้อมกันในช่วงกลางปีนี้ครับ

           สุดท้ายนี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าแฟน ๆ ทุกท่านจะเข้าใจและเคารพการตัดสินใจ จากพวกเราทั้ง 4 คนที่ไตร่ตรองมาอย่างถี่ถ้วนแล้ว และในระยะเวลาที่เหลือนี้ของวง เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ถ้ามีโอกาส เราคงได้ออกมาพบกันและได้มาเชื่อมต่อ ความรู้สึกผ่านเสียงดนตรีด้วยกันอีกซักครั้ง ที่หน้าเวทีคอนเสิร์ตนะครับ....
     

    รักแฟน ๆ เดอะเยอร์สทุกคนเสมอมา : )

    THE YERS”