NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2023-03-01 16:33:58

    11 มี.ค.นี้ มันส์ระเบิดแน่นอน เตรียมไปตะโกนในคอนเสิร์ต TRULY X Bomb at Track

    11 มีนาคม มันส์ระเบิดแน่นอน เมื่อตัวพ่อเด็กแนว TRULY จับมือทำงานกับ  Bomb At Track” (บอมบ์ แอท แทร็ค)  วงร็อกสุดเดือดจากค่าย genie records ที่จะชวนทุกคนมาร่วมแชร์ประสบการณ์ผ่านอัลบั้ม Bomb The System  ในรูปแบบผลงานศิลปะและคอนเสิร์ต  กับโปรเจกต์ TRULY X BOMB AT TRACK PRESENTED BY TRULY BANGCOCK NOISE ที่จะมาซัพพอร์ตคนมันส์ๆ ด้วยคอนเสิร์ตจาก Bomb At Track” พร้อมกิจกรรมสนุกๆ จาก TRULY (ทรูลี่) แบบไม่มีแอลกอฮอล์

     โปรเจกต์นี้เกิดจากมิวสิกวิดีโอ ช่วงเปลี่ยนผ่าน MV ส่งท้ายอัลบั้ม“Bomb The System” ที่ได้ผู้กำกับ แอ๊ะ- ชาติฉกาจ ไวกวี มากำกับให้และพูดกับวงไว้ว่า “ค่ากำกับเอ็มวีนี้ผมไม่เอา เงินครึ่งแรกขอให้วงเป็นค่าตัวนักแสดงและอีกครึ่งผมจะจ้างวงมาเล่นคอนเสิร์ต”  หลังจากวันนั้นค่าย genie records และ TRULY ก็ใจถึงจัดให้จริง โดยงานนี้วงได้ทำโชว์พิเศษที่จะมีขึ้นเฉพาะงานนี้เท่านั้นและภายในงานยังมีนิทรรศการ ART DECORATION “BOMB THE SYSTEM”  โดยหยิบยก 6 บทเพลงจากอัลบั้มมาร้อยเรียงเรื่องราวตั้งแต่วัยเด็กจนเป็นผู้ใหญ่เพื่อที่ต้องการให้แฟนๆ มาแชร์ประสปการ์ณร่วมกันหลังจากที่ได้ฟังเพลงในอัลบั้มนี้ พร้อมกิจกรรมและสินค้าจาก TRULY ที่ทำร่วมกับ BOMB AT TRACK

     ใส่เสื้อ Bomb at Track หรือ TRULY มาดูคอนเสิร์ตฟรี!! เจอกันวันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2566 วันเดียวเท่านั้น ที่ MR. FOX LIVE HOUSE  สามารถเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ตั้งแต่ 15.00 น. และคอนเสิร์ตเริ่ม 19.00 น. ลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้เลยที่ https://forms.gle/GL97JzwS6JZ6Sthy9

    ช่องทางติดตามผลงาน Bomb at Track  

    YouTube: Genierock,     Facebook: Bomb at Track  Instagram: bombattrack

    Twitter : bombattrack     TIKTOK: Bombattrackofficial