NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2023-02-21 09:27:30

    GMM Grammy ส่ง "PERSES" "TIGGER" ประเดิมมินิคอนเสิร์ตแรกในสถานีรถไฟฟ้า MRT สร้างสีสันความสุขให้ชาวกรุงเทพฯ ในงาน “MRT MUSIC JOURNEY” STATION OF HAPPINESS!

    GMM Grammy ร่วมกับ BMN (หรือบริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จํากัด ผู้ให้บริการสื่อโฆษณาและพื้นที่จัดกิจกรรมในระบบรถไฟฟ้า MRT) สร้างสีสันความสุขในเดือนแห่งความรัก ด้วยการส่ง PERSES (เพอร์เซส) ศิลปินบอยกรุ๊ปจากค่าย G’NEST ในเครือ GMM Grammy ตบเท้าขึ้นเสิร์ฟความสนุกให้คนกรุงเทพฯ กับการประเดิมเวทีแรกของงาน “MRT MUSIC JOURNEY” STATION OF HAPPINESS! บนสถานีรถไฟฟ้า MRT พหลโยธิน ด้วยโชว์สุดพิเศษที่ 5 หนุ่ม จั๋ง วิกร, เน ณรัณ,
    กฤติน, ปาล์ม พีรวิชญ์ และ ปลั๊กกี้ ธรากร จากวง PERSES ขนมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ ทั้งเพลง “My Time” และ “Touchdown (ใกล้ดาว)” พร้อมเพลย์ลิสต์เซ็ตใหม่ที่ไม่เคยโชว์ที่ไหนมาก่อน มาให้ได้สนุกกันเต็มที่ เท่านั้นไม่พอ ยังชวนศิลปินเดี่ยวน้องใหม่ร่วมค่ายที่เพิ่งเปิดตัวไปสดๆร้อนๆ อย่าง ทิกเกอร์ - อชิระ เทริโอ ร่วมเติมสีสันให้สนุกขึ้นไปอีก กับเดบิวต์ซิงเกิล R U OK? ที่มาร้องให้แฟนๆ ได้ชมกันสดๆ เป็นครั้งแรก งานนี้เรียกได้ว่า สร้างความประทับใจและได้รับเสียงตอบรับจากผู้ใช้บริการระบบรถไฟฟ้า MRT ได้เป็นอย่างดี รวมถึงแฟนๆ ของ PERSES และ TIGGER ที่มาคอยส่งเสียงเชียร์ให้กำลังใจ และร่วมสนุกไปด้วยกันตลอดทั้งโชว์อีกด้วย

     

    สำหรับงาน “MRT MUSIC JOURNEY” STATION OF HAPPINESS! ยังมีศิลปินอีกมากมายจาก GMM Grammy ที่รอเรียงคิวกันมาเติมสีสันความสนุกให้ชาวกรุงเทพฯ ครั้งต่อไปจะเป็นใคร สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทุกช่องทางของ GMM Grammy Official รับรองว่า การเดินทางด้วยระบบรถไฟฟ้า MRT จะสร้างสีสันและทำให้ชีวิตคุณสนุกยิ่งกว่าเดิม!