NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2023-01-30 17:28:31

    ศิลปินแกรมมี่ เชิญชวนบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือทหารผ่านศึกและครอบครัว เนื่องในวันทหารผ่านศึก

    ศิลปินแกรมมี่  มนต์แคน แก่นคูน   มีนตรา อินทิรา   ลำเพลิน วงศกร  และ  เบลล์ นิภาดา   เชิญชวนร่วมบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือทหารผ่านศึกและครอบครัวผู้ยากไร้ เนื่องในโอกาสวันทหารผ่านศึก ซึ่งตรงกับวันที่  3  กุมภาพันธ์ของทุกปี  โดยในปีนี้ได้จัดพิธีและกิจกรรมต่างๆ  ภายใต้ชื่องาน  “เชิดชูเกียรติทหารกล้า  3  กุมภาพันธ์ วันทหารผ่านศึก”  จัดโดยองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก  ในพระบรมราชูปถัมภ์  เพื่อรำลึกถึงคุณงามความดีและความเสียสละของทหารผ่านศึก รวมทั้งให้การยกย่องเชิดชูเกียรติ แก่ทหารผ่านศึกในฐานะที่เป็นผู้ปกป้องประเทศชาติ

    ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมบริจาคเพื่อช่วยเหลือทหารผ่านศึกและครอบครัวผู้ยากไร้ โดยสามารถร่วมบริจาคได้ที่บัญชี องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก ธนาคารทหารไทยธนชาต สาขาโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า บัญชีออมทรัพย์  เลขที่ 038-7-31193-9  หรือบริจาคผ่าน QR Code ขององค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  โทร 0 2354 8587  ต่อ 41235 – 41236  

                มนต์แคน  แก่นคูน   เปิดเผยว่า

     

    “เนื่องในวันทหารผ่านศึกปีนี้ ผมขอเชิญชวนคนไทยทุกคนร่วมเชิดชูเกียรติเหล่าทหารที่สละชีวิตเพื่อทำหน้าที่ปกป้องประชาชนและประเทศชาติ อีกทั้งขอเป็นกำลังใจให้แก่ครอบครัววีรบุรุษผู้เสียสลและขอเชิญชวนทุกท่านร่วมบริจาคตามกำลังทรัพย์ เพื่อช่วยเหลือทหารผ่านศึกและครอบครัวกันนะครับ”

     

                มีนตรา  อินทิรา   เปิดเผยว่า

    “ขอเชิญชวนทุกคนร่วมระลึกถึงเหล่าวีรชนทหารกล้า  ซึ่งพี่ๆ ทหารต้องเสียสละเป็นอย่างมาก เพื่อให้ประเทศชาติของเราสงบสุข  ขอเชิญชวนทุกคนช่วยกันบริจาค เพื่อเป็นการระลึกถึงและตอบแทน ในคุณงามความดีที่พี่ๆ ทหารผ่านศึกได้ร่วมกันทำเพื่อคนไทยในฐานะผู้ปกป้องประเทศชาติค่ะ”