NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2022-12-09 11:57:09

    ลุลา – หนุ่ม กะลา ชวนเที่ยวงานกาชาด ประจำปี 2565 สนุกแบบอันลิมิต ทั้ง On Ground และ Online

    ศิลปินแกรมมี่ ลุลา - กันยารัตน์ ติยะพรไชย และ หนุ่ม - ณพสิน แสงสุวรรณ (หนุ่ม กะลา)  เชิญชวนเที่ยวงานกาชาด ประจำปี 2565  จัดโดย สำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทย  ภายใต้แนวคิด  “9 ทศวรรษใต้ร่มพระบารมี สดุดีสภานายิกาสภากาชาดไทย” ระหว่างวันที่ 8 - 18 ธันวาคม 2565   เวลา 11.00 - 22.00 น. ณ สวนลุมพินี เพื่อเฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสมหามงคลที่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ทรงเจริญพระชนมพรรษา 90 พรรษา และทรงดำรงตำแหน่งองค์สภานายิกาสภากาชาดไทยครบ 66 ปี 

    สำหรับปีนี้ จัดขึ้นในรูปแบบไฮบริด อีเว้นท์ แบ่งเป็นกิจกรรมออนกราวน์ ณ สวนลุมพินี และออนไลน์บนเว็บไซต์ www.งานกาชาด.com ซึ่งสร้างสรรค์แพลตฟอร์มในโลกเสมือนจริง เพื่อขยายกลุ่มผู้เที่ยวชมงานไปถึงผู้ที่อยู่ต่างจังหวัด ต่างประเทศ และผู้ที่ไม่สะดวกเดินทางมาร่วมงาน กิจกรรมภายในงานประกอบไปด้วย การออกร้านของหน่วยงานต่างๆ การจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค,  เกมชิงรางวัล,  สลากกาชาด,  ตรวจดวงชะตากับนักพยากรณ์ชื่อดัง และกิจกรรมอื่นๆ ให้ร่วมสนุกอีกมากมาย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Facebook งานกาชาด Red Cross Fair หรือ Website www.redcrossfair.com

    ลุลา - กันยารัตน์  เปิดเผยว่า

    “ลุลาขอเชิญชวนทุกคนมาสนุก ชิม ช็อป ที่งานกาชาด ซึ่งปีนี้จัดเป็นไฮบริด อีเว้นท์ สามารถเที่ยวงานได้ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ด้วยการเที่ยวเสมือนจริงผ่านช่องทางออนไลน์ มีกิจกรรมมากมายเหมือนได้ไปเดินเที่ยวงานจริงเลยค่ะ ทั้งจำหน่ายสินค้าทางออนไลน์ ปลูกต้นไม้ออนไลน์ หากใครอยากมาสัมผัสบรรยากาศความสนุกที่สวนลุมฯ ลุลาฝากให้ช่วยกันพกกระเป๋าหรือถุงผ้ามาช็อปปิ้ง เพื่อลดขยะและลดโลกร้อนค่ะ  อย่าลืมชวนคุณพ่อคุณแม่หรือแก๊งค์เพื่อน มาร่วมกันสร้างความสุขและทำกิจกรรมดีๆ กันนะคะ”

    หนุ่ม - ณพสิน  เปิดเผยว่า

    “ใครที่กำลังคิดถึงบรรยากาศของงานกาชาด ปีนี้กลับมาให้หายคิดถึงแล้วนะครับ ผมขอชวนทุกคนมาเที่ยวกันให้สนุก สุขใจ แถมได้กุศล ด้วยการทำบุญกับสภากาชาดไทยผ่านกิจกรรมต่างๆ ช่วยสนับสนุนบริการทางการแพทย์ เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย ผู้ป่วยยากไร้ด้วยครับ ในงานมีทั้งการแสดงแสง สี เสียง อาหารอร่อยๆ พร้อมทั้งสินค้าให้เลือกซื้อมากมาย ยังมีเกมและกิจกรรมต่างๆ ให้ร่วมสนุกแบบจัดเต็มตลอด  11 วัน รับรองว่าสนุกสนานพร้อมทั้งได้บุญด้วยครับ”