NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2022-12-07 15:01:51

    “ALALA” ปล่อยพลังเศร้า เอาให้ร้องไห้ตามกับ ซิงเกิลใหม่ "เจ็บนะ(Hurt Me)"

    หลังจากเปิดเดบิวต์สเตจแรกด้วยเพลง "ร้องไห้ดังๆ(Not a Chance) เพลงสนุกชวนเต้น สดใสจนเป็นที่พูดถึงกันมาแล้ว  4 สาว 4 สไตล์ เกิร์ลกรุ๊ปอายุน้อยที่สุดจากแกรมมี่ฯ วง ALALA (อาลาล่า) สมาชิกประกอบไปด้วย "คริส - ชรินทร์ทิพย์ รุ่งธนเกียรติ / อิม - พิมพ์ภัทรา เวศย์วรุตม์ / เมจิ - ณัชชา ไชยพยอม / มินนี่ - บุณฑริกา ชีวรุโณทัย" ขอปรับโหมดส่งซิงเกิลใหม่ "เจ็บนะ(Hurt Me)" เพลงช้าเนื้อหาเศร้าๆ ให้ฟังบ้าง  เล่าความรู้สึกของคนแอบรัก ซึ่ง   4 สาวรวมพลังถ่ายทอดความรู้สึกออกมาได้โดนใจ ทั้งท่อนประสานและท่อน rap ที่น่าฟังพร้อมท่าเต้นในท่อนฮุคที่ลงตัว บวกกับลุคใหม่ที่มีสีสันมากขึ้น สวยแต่ยังแฝงความเท่ มีสไตล์ตามคาแรกเตอร์เอาไว้อย่างดี

                   "เพลง ‘เจ็บนะ(Hurt Me)’ เป็นซิงเกิลที่2 ของพวกเรา เพลงนี้เป็นเพลงช้าและเศร้าที่สุดในอัลบั้มค่ะ  ร้องยากด้วย เราใช้พลังและอินเนอร์ตอนร้องเพลงนี้กันเยอะมาก เนื้อหาเล่าถึงการแอบรักใครคนหนึ่ง ที่เรารู้อยู่แล้วว่าทำยังไงเค้าก็ไม่ชอบหรือคิดกับเราแบบคนรัก พอเป็นแบบนี้ก็เลยhurt ค่ะ ถ้าเกิดเรื่องแบบนี้จริงๆคงเศร้ามากแน่เลย ถ้าเพื่อนคนไหนที่กำลังอยู่ในอารมณ์คล้ายๆเพลงนี้ และรู้สึกอึดอัดกับความรู้สึก ก็มาปลดปล่อยด้วยการแชร์เรื่องราวให้เราฟังได้นะคะ เรา 4 คนพร้อมเป็นกำลังใจให้ค่ะ"

    สามารถติดตามฟังซิงเกิล "เจ็บนะ(Hurt Me)" Executive Prod. By URBOYTJ ได้แล้วทางสตรีมมิ่งทุกช่องทาง และติดตามชมมิวสิกวิดีโอ ได้แล้วที่ Youtube : https://youtu.be/-hOakbhJxxU , Facebook : https://fb.watch/h9BNsZEorC/

    ติดตามความเคลื่อนไหวของ ALALA (อาลาล่า)  เพิ่มเติมได้ที่

    YouTube   Officialwhitemusic :  https://www.youtube.com/OfficialWhiteMusic 

    Instagram : @alala.whitefox

    Facebook : @alala.whitefox

    Tiktok : @alala.world

    Twitter : @alala_whitefox

    Youtube : ALALA White Fox

    ALALA Instargram : @kris_charintip,  @im_pimpatra, @meji_nattcha, @minnie_boontika