NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2022-12-02 15:28:00

    ศิลปินชื่อดังขนความสนุกส่งท้ายปี กับกิจกรรมต่อต้านยาเสพติด โครงการทูบีนัมเบอร์วัน

    ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่แห่งความสุข กับกิจกรรมต่อต้านยาเสพติด โครงการทูบีนัมเบอร์วัน โดยมี ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี  เป็นองค์ประธานโครงการ จัดโดย  กรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข ยกทีมศิลปินสุดฮอตส่งมอบความสนุก เริ่มด้วย  เต้  ธีธัช และ ฮาย ชุติมา  ในวันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม 2565  ณ โรงเรียนบุญวาทย์วิทยาลัย จ.ลำปาง สนุกกันต่อเนื่องกับ  เมฆ จิรกิตติ์  และ วง  LEMONY  ในวันจันทร์ที่  19  ธันวาคม  2565  ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรี  จ.ลพบุรี  ปิดท้ายความสนุกสุดมันส์ พบกับ  เบนซ์ เมืองเลย และ ดิว อรุณพงศ์  ในวันพุธที่ 21 ธันวาคม  2565  ณ โรงเรียนหล่มสักวิทยาคม จ.เพชรบูรณ์  พร้อม 4  หนุ่มบอยแบนด์ วง  4 TEEN  ที่มาสมทบสร้างความฟินให้ทุกจังหวัด  

    เบนซ์ เมืองเลย  เปิดเผยว่า

    “ดีใจมากครับที่ได้มีโอกาสส่งมอบความสนุกให้กับน้องๆ ในครั้งนี้ ภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในโครงการ เพื่อช่วยป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดครับ อยากฝากน้องๆ ตั้งใจเรียน ใช้เวลาให้เกิดประโยชน์ โดยไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดนะครับ”

    วง   LEMONY   เปิดเผยว่า

    “พวกเราขอขอบคุณโครงการทูบีนัมเบอร์วันที่จัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ ช่วยให้น้องๆ ได้มีความคิดสร้างสรรค์ กล้าแสดงออก และพัฒนาศักยภาพในด้านที่ตัวเองสนใจ อย่าลืมมาพบกับพวกเราได้ แล้วเตรียมตัวมาสนุกกันเยอะๆ นะครับ”