NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2022-11-24 14:42:36

    เมื่อปัญหาผ่านไป ทุกอย่างจะเบาลง “ช่วงเปลี่ยนผ่าน” จุดไฟ ฮีลใจส่งท้ายปีจาก “Bomb at Track”

    เดินทางมาถึงเพลงส่งท้ายปิดอัลบั้ม “ช่วงเปลี่ยนผ่าน”  ผลงานจากวงร็อกสุดเดือดเลือดใหม่แห่งยุค Bomb at Track (บอมบ์ แอท แทร็ค) ศิลปินค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) ที่ประกอบด้วย 5 หนุ่ม เต้ - วงศกร เตมายัง (ร้องนำ), เมษ - ภควรรษ ประเสริฐศักดิ์ (กีตาร์), ปุ้ย - ปราชญานนท์  ยุงกลาง (กีตาร์), ข้น - ศาสตร์ พรมุณีสุนทร (เบส) และ นิล - สิรภพ เลิศชวลิต (กลอง) ที่ปล่อยมาในช่วงปลายปีส่งต่อกำลังใจสไตล์ชาวร็อกและเป็นบทสรุปผลงานเพลงในอัลบั้ม ‘Bomb The System’

    เพลงนี้เกิดขึ้นในช่วงเปลี่ยนผ่านของวง Bomb at Track สมาชิกวงแต่ละคนล้วนเจอเรื่องราวที่หนักและยากลำบาก แต่เมื่อก้าวข้ามช่วงเปลี่ยนผ่านนั้นมาได้แล้ว หนุ่มๆ จึงอยากส่งต่อพลังงานบวกให้ใครหลายคนก้าวผ่านไปได้ด้วยเช่นกัน   “ช่วงเปลี่ยนผ่านเป็นเหมือนฤดูของโลกใบนี้ที่ทุกคนต้องเจอและเลี่ยงไม่ได้ เราอาจจะเจอสิ่งที่ทุกข์และหนักอยู่ แต่เมื่อผ่านไปมองย้อนกลับมาเราจะเข้าใจมัน ยังไงพวกเราก็ต้องเจอช่วงเวลาเหล่านี้ในชีวิตที่เลี่ยงไม่ได้ แต่พวกผมอยากให้รู้ว่าตอนที่คุณยังไม่ได้ผ่านมันไป ยังมีเราอยู่ เรายังอยู่ตรงนั้นกับคุณ”    

    ด้านดนตรีมีดีไซน์ที่เบาลงเป็นการสื่อว่าแม้เรื่องราวจะหนัก แต่พอปัญหาผ่านไปทุกอย่างจะเบาบางเข้ากับเนื้อหาของเพลงและมิวสิกวิดีโอครั้งนี้ไม่ได้มีแค่ความดุเดือด แรงๆ เท่ๆ แต่ยังมีความเป็นอีโมชั่นแนลมากขึ้น เพราะมองกลับมาในชีวิตจริงBomb at Track ก็เป็นมนุษย์คนหนึ่งที่ยังมีเรื่องต้องสู้อยู่เหมือนกัน เลยได้เกิดไอเดียเป็น Documentary ครั้งแรกของวงที่จะมาเล่าเรื่องของตัวเองแบบเจาะลึกไม่เคยมีมาก่อน หลังจากก่อนหน้านี้มีแต่พูดถึงเรื่องอุดมการณ์และสังคมมาตลอด

    ฝากติดตาม Documentary ก่อนดูมิวสิกวิดีโอแล้วคุณจะเข้าใจสิ่งที่วงสื่อมากขึ้น

    BOMB AT TRACK “ช่วงเปลี่ยนผ่าน” - Documentary https://youtu.be/u_umttgqRHw

    ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง ช่วงเปลี่ยนผ่าน– Bomb at Track”  ได้แล้วทาง Youtube ช่อง genierock และ  Music Streaming ทุกช่องทาง

    ช่วงเปลี่ยนผ่าน– Bomb at Track” https://youtu.be/nPYIStC3oLk