NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2022-10-18 13:13:05

    เพลงใหม่ “Paper Planes” พูดแทนใจชาว Bad boy “ทรงอย่างแบด” (แต่SADอย่างบ่อย)

    หลังจากปล่อยเพลงป๊อปพังก์สุดร้อนแรงแห่งปีที่มีเนื้อหากระแทกใจคนฟังอย่าง “เสแสร้ง” ออกมากวาดยอดวิวใน  ยูทูปไปแล้วมากกว่า 88 ล้านวิว วง Paper Planes (เปเปอร์ เพลนส์) จาก genie records กลับมาพร้อมเพลงใหม่ล่าสุด     เนื้อหาไม่แผ่วลงเลยกับ “ทรงอย่างแบด” (Bad Boy) เพลงที่พูดแทนใจคนทรงแบดหรือคนที่มีภาพลักษณ์ภายนอกเหมือนแบดบอยที่มักจะถูกตัดสินว่าเจ้าชู้แต่ความจริงคือเสียใจบ่อยมาก  เรียกได้ว่า “ทรงอย่างแบด แซดอย่างบ่อย”!

     

    ฮายธันวา เกตุสุวรรณ (ร้องนำ) และ เซน-นครินทร์ ขุนภักดี (เบส) สมาชิกทั้ง 2 ของวงเล่าถึงที่มาเพลงนี้ว่า  “ปกติพวกเรามักถูกมองจากภายนอกว่า ดูลุคแบดๆ ดูแข็งกร้าวก็เลยเข้าใจว่าพวกเราเป็นคนแบบนั้น แต่จริงๆ เราก็ไม่ได้แข็งกร้าวขนาดนั้น เราเป็นคนปกติกลางๆ คนนึงเลย ตอนแรกเพลงนี้ไม่ได้อยู่ในแพลนที่เราจะทำกัน แต่อยู่ดีๆ วันที่เราตกลงกันว่าจะไปนั่งทำเพลง เราดันนึกถึงเรื่องนี้ แล้วคิดต่อไปว่าถ้าทำออกมาเป็นเพลงน่าจะเป็นอะไรที่สนุกดีเลยลองทำเพลงนี้ขึ้นมาก่อนเป็นเพลงแรก ซึ่งใช้เวลาวันเดียวก็ได้ทั้งเนื้อร้องและดนตรีจบเลย เพราะตอนทำเรารู้สึกสนุกมาก”

    ด้านดนตรีมาในแนว Pop Punk ที่ฟังง่ายดนตรีสนุกแต่ยังคงมีกลิ่นอายของดนตรี Emo trap ยุค2000 ที่เข้าถึงอารมณ์เพลงและเป็นเอกลักษณ์ของ Paper Planes   โดยเพลงนี้ได้ “ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย” ขวัญใจวัยรุ่นสุดแซ่บมาร่วมอัดเสียงท่อนพูดในเพลง   ส่วนพาร์ทมิวสิกวิดีโอได้ DIRECTORNET ผู้กำกับฝีมือไม่ธรรมดาคนเดิมจากผลงานเพลงเสแสร้งที่เนรมิตมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ให้มีความเป็น American High School   ซึ่งงานนี้ทั้งฮายและเซนยังได้แสดงเป็นวัยรุ่นอเมริกาสไตล์ Punk ที่เจ้าตัวบอกว่าเป็นคาแรกเตอร์ตัวเองสุดๆ ทั้งพาร์ทวัยเด็กและวัยรุ่น

     

    แฟนๆ ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ ทรงอย่างแบด จาก Paper Planes ได้แล้วทาง Music Streaming ทุกช่องทางและช่อง Youtube : Genierock

     

    ทรงอย่างแบด (Bad Boy) - Paper PlanesOfficial MV:https://youtu.be/cqQAzpZBpAw