NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2022-09-20 09:26:36

    ศิลปินแกรมมี่ เชิญชวนเป็นผู้ให้ มอบชีวิตใหม่ให้เด็กหูหนวก 70 คน ผ่านแคมเปญ Voice of Love

    ศิลปินแกรมมี่ นิว - นภัสสร ภูธรใจ,  จิ๋ว - ปิยนุช เสือจงพรู, ต่าย - อรทัย ดาบคำ, ป๊อบ - ปองกูล  สืบซึ้ง,  เปาวลี - พรพิมล เฟื่องฟุ้ง,  แช่ม - วิวัฒน์ แช่มรัมย์ และ มีนตรา - อินทิรา โมราเลส รวมพลังเชิญชวนร่วมเป็นผู้ให้ ในแคมเปญ “Voice of Love” 70 ปี 70 ชีวิตใหม่ ได้ยินเสียงความรัก เนื่องในวาระครบรอบ 70 ปี  มูลนิธิอนุเคราะห์คนหูหนวก ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ร่วมกับสมาคมนิสิตเก่านิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้จัดระดมทุนเพื่อผ่าตัดใส่ประสาทหูเทียมให้กับเด็กหูหนวกแต่กำเนิดจำนวน 70 คน  เพียงบริจาคคนละ 70 บาท ช่วยเหลือเด็กหูหนวกได้มีชีวิตใหม่ และได้ยินเสียงของความรักจากคนในครอบครัว

    นิว - นภัสสร ภูธรใจ  และ  จิ๋ว - ปิยนุช เสือจงพรู  เปิดเผยว่า

    “พวกเราอยากเชิญชวนทุกคนเป็นส่วนหนึ่งในการให้ ร่วมมอบชีวิตใหม่ให้เด็กๆ หูหนวก เพื่อพวกเขาจะได้มีโอกาสดีๆ ในชีวิตอีกมากมายค่ะ เพียงบริจาคคนละ 70 บาท หรือตามกำลัง สมทบทุนผ่าตัดใส่ประสาทหูเทียมให้เด็กหูหนวกสามารถเรียนรู้และใช้ชีวิตได้เหมือนเด็กปกติค่ะ”

    ต่าย - อรทัย ดาบคำ   เปิดเผยว่า

    “ยังมีเด็กหูหนวกอีกมากค่ะที่กำลังรอการผ่าตัด ช่วยกันบริจาคเพียงคนละ 70 บาท เพื่อให้น้องๆ สามารถได้ยินเสียง ถือว่าเป็นการทำบุญครั้งใหญ่ที่เราได้มอบความสุขให้กับเด็กๆ ไปทั้งชีวิต ร่วมกันเปลี่ยนชีวิตเด็กหูหนวกตั้งแต่แรกเกิดให้มีโอกาสได้ยินเสียง ไม่ต้องอยู่ในโลกที่เงียบไปตลอดชีวิตค่ะ”

     

    ป๊อบ - ปองกูล สืบซึ้ง  เปิดเผยว่า

    “เชิญชวนทุกคนร่วมสนับสนุนโครงการดีๆ เพื่อให้น้องหูหนวกทั้ง 70 คนได้มีโอกาสได้ยินเสียง มาร่วมกันส่งพลังที่ยิ่งใหญ่ ช่วยให้น้องๆ มีชีวิตที่ดีขึ้น และสามารถทำตามความฝันได้เหมือนเด็กทั่วไปครับ”

     

    แช่ม - วิวัฒน์ แช่มรัมย์  เปิดเผยว่า

    “เพียงคนละ 70 บาท ช่วยให้น้องหูหนวก 70 คนได้มีชีวิตใหม่ สามารถได้ยินเสียงคนที่รักเขา และช่วยให้เด็กทั้ง 70 คน ได้มีอนาคตที่สดใส มาร่วมกันเป็นผู้ให้และผู้สร้างชีวิตใหม่ให้กับน้องๆ กันนะครับ”

     

    สามารถร่วมบริจาคผ่านช่องทางต่างๆ ดังนี้ โอนเงินผ่านบัญชีมูลนิธิฯ ธนาคารกรุงเทพ สาขาราชวัตร เลขที่ 146-4-15091-9  ชื่อบัญชี โครงการหนูอยากได้ยินเสียงแม่ และแจ้งการบริจาคได้ที่ LINE @deafthai หรือสแกน QR Code รูปหูภายในภาพ เพื่อร่วมบริจาคผ่านทางแอปพลิเคชันธนาคาร สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ เว็บไซต์ www.deafthai.org/voiceoflove