NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2022-08-22 13:52:31

    “GMM SHOW” พร้อมมอบประสบการณ์ครั้งสำคัญ “Klear” ปล่อยความสนุกครั้งใหญ่ “THE KLEAR SKY CONCERT”

    GMM SHOW” ผู้จัดงานคอนเสิร์ตและเฟสติวัลที่ดีที่สุดของประเทศไทย สร้างความสุขให้แฟนเพลงได้อิ่มเอมแบบไม่มีพัก ด้วยการล็อกคิว “Klear” วงที่มีเพลงฮิตออกมามากมาย โดยสมาชิกในวง แพท รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย (ร้องนำ), ณัฐ ณัฐวัฒน์ แสงวิจิตร (กีต้าร์), คี คียาภัทร โพธิ์วงศ์ไพรเลิศ (เบส), นัฐ นัฐ นิลวิเชียร (กลอง) พร้อมแล้วที่จะจัดงาน “THE KLEAR SKY CONCERT” เป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งที่ 2 ของวง ซึ่ง “Klear” จะไปเป็นท้องฟ้าของทุกคน พร้อมให้แฟนเพลงได้พบกับความสนุก ความอบอุ่น และความใกล้ชิดแบบจัดเต็มแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ในวันเสาร์ที่           15 ตุลาคมนี้ ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี แฟนเพลงที่คุ้นเคย และโตมากับเพลงฮิตจากหลากหลายอัลบั้มที่ผ่านมา ห้ามพลาดเด็ดขาด!!

    “แพท” ตัวแทนวงเล่าเสริมว่า “คอนเสิร์ตครั้งนี้ต้องเกิดขึ้นตั้งแต่ ปีที่แล้ว แต่ต้องเลื่อนมาเพราะเจอกับโควิดที่ระบาดหนัก แต่ถ้ามองอีกมุมก็ทำให้วงเรามีเวลาเตรียมงานมากขึ้น          ในคอนเสิร์ตครั้งนี้พวกเราปรึกษากันถึงชื่อ “THE KLEAR SKY CONCERT” มีที่มาจากพวกเราจะรู้สึกว่าท้องฟ้าอยู่ข้างเราเสมอ ไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไร รู้สึกอย่างไร เวลาไหนก็ตาม เหมือนกับเพลงของพวกเราที่ได้เข้าไปอยู่ในทุกความรู้สึกของทุกคน ทุกสถานการณ์ ไม่ว่าทุกคนจะเจออะไร เหมือนเป็นเพื่อน เป็นพี่น้อง ที่ปรึกษา อยากจะบอกทุกคนว่าพวกเราอยู่ข้างทุกคนเสมอ และที่สำคัญทุกคนจะฟินไปด้วยกันกับเพลงของพวกเราที่ตั้งใจเรียบเรียงทำโชว์ให้ประทับใจที่สุด เพราะนอกจากแฟนเพลงวงพวกเราแล้ว บางคนอาจจะมีโอกาสได้ดูเราเพียงครั้งเดียว ไม่รู้จะได้เจอกันอีกไหม หรือไม่เคยดูพวกเรามาก่อน จึงตั้งใจทำให้เต็มที่และประทับใจที่สุด แล้วเจอกันนะคะทุกคน”

    เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งใน “THE KLEAR SKY CONCERT” วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม 2565 ที่         ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เริ่มจำหน่ายบัตร VIP ราคา 3,500 บาท /  NORMAL PRICE ราคา 2,500, 2,000, 1,800 บาท ในวันพุธที่ กันยายน 2565 ตั้งแต่เวลา 10.00 เป็นต้นไป ที่ แอปพลิเคชัน                  THE CONCERT หรือเว็บไซต์THECONCERT.COM และสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ https://www.facebook.com/klearbandhttps://www.facebook.com/gfestTH