NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2022-08-09 16:24:30

    ทีมหนัง “บุพเพสันนิวาส ๒” กราบสักการะย่าโม พร้อมขอบคุณผู้ชมชาวโคราช ชาวอิสาน ผู้ชมทั่วประเทศ และชาวต่างชาติที่ชื่นชอบหนัง ลุ้นรายได้ 500 ล้าน

    ทีมหนัง “บุพเพสันนิวาส ๒” กราบสักการะย่าโม พร้อมขอบคุณผู้ชมชาวโคราช
    ชาวอิสาน ผู้ชมทั่วประเทศ และชาวต่างชาติที่ชื่นชอบหนัง ลุ้นรายได้ 500 ล้าน
    จินา โอสถศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด พร้อมด้วย อรุโณชา ภาณุพันธุ์, อรรควุฒิ สุวรรณประกร กรรมการผู้จัดการ บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด , ปิ๊ง-อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม ผู้กำกับ และ โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ เป็นตัวแทนภาพยนตร์ร่วมทุนฟอร์มใหญ่ “บุพเพสันนิวาส ๒”  เข้ากราบสักการะย่าโม วีรสตรีไทย คู่บ้านคู่เมืองชาวโคราช ที่ลานย่าโม 
    จากนั้นคุณณัฏฐินีภรณ์ จันทรโณทัย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครราชสีมา  ได้มาให้การต้อนรับทีมภาพยนตร์อย่างอบอุ่น ที่ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เซ็นทรัล โคราช และ โคราช ซีนีเพล็กซ์ เดอะมอลล์ โคราช โดยมีประชาชน และแฟนๆ ทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติต่างมาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม
    ปิ๊ง-อดิสรณ์ เผยว่า “ผมขอเป็นตัวแทนทีมภาพยนตร์ บุพเพสันนิวาส ๒ เข้ากราบสักการะย่าโม วีรสตรีไทย เพื่อกราบขอพร และขอบคุณผู้ชมชาวโคราช ชาวอิสาน และผู้ชมทั่วประเทศ รวมถถึงแฟนๆ ต่างประเทศที่ให้การสนับสนุนหนัง ผมดีใจมากครับที่หนังเรื่องนี้ได้สร้างความสุขให้กับครอบครัว ลูกๆ หลานๆ พาพ่อแม่ ปู่ ย่า ตายาย ที่ไม่ได้ออกมาดูหนังที่โรงภาพยนตร์กันนานมากแล้ว แต่เรื่องนี้ท่านได้ออกมาดูกับลูกหลาน เห็นภาพ เห็นข่าวแล้วชื่นใจมากครับ ส่วนเรื่องรายได้คาดว่าน่าจะผ่าน 300 ล้าน และลุ้นสู่ 500 ล้านบาทครับ เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ ในโรงภาพยนตร์”
    ภาพยนตร์ “บุพเพสันนิวาส ๒” สร้างตำนานรักข้ามภพบทใหม่ ที่ตราตรึงไปทั่วสยาม ฉายแล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์