NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2022-05-30 13:41:55

    คอนเสิร์ต Bomb at Track โชว์มัน จัดเต็ม เวทีลุกเป็นไฟ!! ขนเพลงใหม่มาโชว์เปิดอัลบั้ม BOMB THE SYSTEM

    จัดว่าเดือด จัดว่าเด็ดสมการรอคอยจริงๆ กับวงร็อกไฟแรง Bomb At Track” (บอมบ์ แอท แทร็ค) ที่โชว์กันจนเวทีไฟแทบลุก ในงานคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม BOMB THE SYSTEM” จัดขึ้นเมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา โดยแนวคิดของอัลบั้มนี้คือการะเบิดระบบต่างๆ ทั้งสังคม มนุษย์ และจิตใจ รวมถึงระบบการทำงานของตัววงเองที่ได้พัฒนาและกล้าลองสิ่งใหม่ๆ มากขึ้น  ผ่านบทเพลงทั้ง 9 ในอัลบั้มและส่งต่อแรงสั่นทะเทือนไปถึงการแสดงบนเวทีสุดมันกับการปลดปล่อยตัวตนของพวกเขาบนเวทีคอนเสิร์ตครั้งนี้!

     

    จัดคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มทั้งทีงานนี้สมาชิกทั้ง 5 เต้ - วงศกร เตมายัง (ร้องนำ), เมษ - ภควรรษ ประเสริฐศักดิ์ (กีตาร์), ปุ้ย - ปราชญานนท์  ยุงกลาง (กีตาร์), ข้น - ศาสตร์ พรมุณีสุนทร (เบส) และ นิล - สิรภพ เลิศชวลิต (กลอง)  ต้องขอทวงคืนทุกความมันหลังจากห่างเวทีคอนเสิร์ตไปเกือบ 3 ปี กลับมาระเบิดความบ้าคลั่งอันเป็น DNA ของวง โดยการโชว์จัดเต็มแบบไม่กั้กใดๆ ทั้งสิ้น นอกจากจะขนเอาเพลงฮิตโดนใจแฟนคลับกลับมาโชว์แล้ว ยังโชว์เพลงใหม่ในอัลบั้มครบทั้ง 9 เพลง เป็นครั้งแรกอีกด้วย ซึ่งแต่ละเพลงก็มีไฮไลต์เด็ดแทบทุกเพลงไม่ว่าจะเป็น “คำสั่ง (Bootlicker)”  เพลงเปิดคอนเสิร์ตที่แค่เสียงดนตรีขึ้นก็ปลุกพลังความเดือดบนเวทีได้อย่างไวได้ใจคนดูสุดๆ แถมสานต่อความมันแบบไม่แผ่วกับเพลง “บ้ายอ (Narcissist)” กับอิมโพรไวซ์หนักๆ ก่อนแวะมาเติมพลังใจกันในเพลง “แค่เรื่องเล่า (After All)”  เพลงส่งต่อพลังงานดีๆ ที่อยากให้รู้ว่าคุณไม่ได้อยู่คนเดียวที่เต้ได้ตั้งใจถ่ายทอดอารมณ์ไปถึงคนดูจนแฟนๆ ร่วมกันเปิดไฟฉายส่งอารมณ์กลับไปเกิดเป็นภาพบรรยกาศทะเลดาวที่สวยงาม และต่อด้วยเพลง “เสียงในหัว (Paranoia)”  ก่อนเวทีจะกลับมาดุเดือดจนยั้งแทบไม่อยู่ในเพลง “อะดรีนาลีน(Adrenaline)” ที่ 3 หนุ่มมือโซโล่แห่งวง ข้น เมษ และปุ้ย  ถึงขั้นลงไปเล่นกีตาร์และเบสโชว์สกิลความมันใกล้ชิดคนดูล่างเวทีกันไปเลย  เท่านั้นยังไม่พอ 2 หนุ่มมือกีต้าร์เมษและปุ้ย ยังอดใจไม่ไหวขอกระโดดบอดี้เซิร์ฟใส่คนดูไปอีกหนึ่งแมทช์เรียกว่าได้ใจชาวร็อกไปแบบสุดๆ ต่อด้วยเพลง “เด็กเอ๋ยเด็กดี (Good Brats)”  ที่คอนเสิร์ตครั้งนี้ยังมีคลิปวิดีโอ  เวอร์ชั่นพิเศษในท่อนฟีทเจอริ่งของแร็ปเปอร์สาวฮอตแห่งยุค MILLI (มิลลิ)  มามอบเป็นของขวัญให้คนดูอีกด้วย แต่ถึงจะเดือด จะคลั่งกันขนาดไหนชาวร็อกก็ยังมีมุมใจบางกับเขาเหมือนกันกับเพลง “จำ (Remember)” ที่พาชาวร็อกเกิดความอ่อนไหว ซึ้งใจบางไปตามๆ กัน แถมครั้งนี้ยังได้ พัด Zweed n’ Roll มาฟีทเจอริ่งร้องสดๆ ร่วมกับวงบนเวทีคอนเสิร์ตเป็นครั้งแรก จนคนดูอินเข้าถึงอารมณ์เพลงพากันส่งเสียงร้องตามสนั่นฮอลล์ให้เพลงจำครั้งนี้สมบูรณ์แบบกลายเป็นเรื่องราวที่น่าจด “จำ” จริงๆ ก่อนคอนเสิร์ตจะเดินทางมาถึงช่วงสุดท้ายกับเพลง “ช่วงเปลี่ยนผ่าน (Coming of Age)”  และปิดท้ายลงด้วยเพลง “นับถอยหลัง (Countdown)” ที่วงต้องการจะสื่อสารว่าอยากให้ทุกคนได้ออกไปใช้ชีวิตที่เป็นตัวของตัวเองและปิดฉากการแสดงทั้งหมดลง แต่แฟนคลับกลับยังไม่หายคิดถึงตะโกน เอาอีก! เอาอีก! เอาอีก! จนทั้ง 5 หนุ่มอดไม่ไหว กลับขึ้นเวทีมาส่งท้ายเอาใจแฟนๆ อีกหนึ่งบทเพลง ก่อนจบคอนเสิร์ตลงด้วยบรรยากาศที่เป็นกันเอง ที่สัมผัสได้ถึงความเหนียวแน่นและใกล้ชิดของเหล่าแฟนคลับกับ Bomb at Track ได้ประทับใจจริงๆ

     

    สามารถรับฟังและระเบิดเสียงร้องตามไปกับอัลบั้ม  “BOMB THE SYSTEM”  ทาง Music Streaming ทุกช่องทาง ได้แล้ววันนี้ ส่วนใครที่อยากได้อัลบั้มในรูปแบบ Physical Album Boxset ไว้ไปครอบครองก็ได้เปิด Pre-Order แล้วทุกระบบ! สั่งซื้อได้แล้วที่ https://shop.line.me/@874klnqc หรือ Inbox Facebook เพจ GMM Music Store และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

     

    ช่องทางติดตามผลงาน Bomb at Track  

    YouTube: Genierock,     Facebook: Bomb at Track  Instagram: bombattrack

    Twitter : bombattrack     TIKTOK: Bombattrackofficial