NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2022-05-20 14:38:02

    เดือดสุด! คอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม “Bomb At Track” บัตรหมดใน 4 ชั่วโมง!!

    เกือบ 3 ปีที่ห่างหายไปจากความบ้าคลั่งบนเวทีคอนเสิร์ต ก็ได้เวลาที่วงร็อกสุดเดือดอย่าง  “Bomb At Track” (บอมบ์ แอท แทร็ค) กลับมาทวงความมันสะใจในบรรยากาศการแสดงสดร่วมกับแฟนเพลงของพวกเขาอีกครั้ง  กับคอนเสิร์ต BOMB AT TRACK CONCERT ระเบิดอัลบั้ม BOMB THE SYSTEM”  ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ ที่มนตรี สตูดิโอ ซึ่งเป็นการกลับมาที่ได้รับการต้อนรับเกินคาดจากแฟนเพลง บัตรถูกจำหน่ายหมดอย่างรวดเร็วหลังจากประกาศ       เปิดขายเพียง 4 ชั่วโมง! โดยทางวงยืนยันมาว่างานนี้ไม่มี บัตรจำหน่ายหน้างานและไม่มีการเพิ่มรอบแน่นอน

    สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ สมาชิกทั้ง 5 เต้ - วงศกร เตมายัง (ร้องนำ), เมษ - ภควรรษ ประเสริฐศักดิ์ (กีตาร์), ปุ้ย - ปราชญานนท์  ยุงกลาง (กีตาร์), ข้น - ศาสตร์ พรมุณีสุนทร (เบส) และ นิล - สิรภพ เลิศชวลิต (กลอง)   ตั้งใจที่จะเสิร์ฟความมันสะใจมอบให้กับแฟนพันธุ์แท้ทุกคนที่ติดตามและเติบโตมากับวงตลอดหลายปีที่ผ่านมา และพิเศษสุดคือ คอนเสิร์ตครั้งนี้จะเป็นการระเบิดเปิดอัลบั้ม BOMB THE SYSTEM”  ครั้งแรกร่วมกับเหล่าแฟนเพลง!  ซึ่งงานเพลงอัลบั้มของ Bomb At Track ครั้งนี้ คือการระเบิดตัวตนและระบบ ทั้งระบบทำงานของวงที่ได้มีการเปลี่ยนมุมมองความคิด ท้าทายตัวเองด้วยผลงานใหม่ๆ และมีการพูดถึงระบบของสังคมในมุมมองของวง   อัลบั้มชุดนี้จึงเปรียบเสมือนกระจกบานใหญ่ที่สะท้อนภาพสังคมที่มาพร้อมกับการพัฒนาและเปลี่ยนแปลงไปตามช่วงวัยที่เติบโตมากขึ้น  นอกจากนี้พวกเขายังได้เตรียมเพลงฮิตที่ทุกคนคิดถึงเอามาเล่นบนเวทีนี้อีกด้วย

    บอกเลยว่าเตรียมล้างหูรอฟังและระเบิดเสียงร้องตามไปกับอัลบั้มชุดนี้พร้อมกันทั่วประเทศ ทาง Music Streaming ทุกช่องทาง 26 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป

    ช่องทางติดตามผลงาน Bomb at Track  

    YouTube: Genierock,     Facebook: Bomb at Track  Instagram: bombattrack

    Twitter : bombattrack     TIKTOK: Bombattrackofficial