NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2022-05-17 13:18:45

    “พลพล” กลับมาพร้อมความเหงา ละมุนครั้งใหม่ ส่งเพลง “เดือนหงาย” ร่วมงาน “โจอี้ ภูวศิษฐ์” ครั้งแรก

    ห่างหายจากการออกผลงานเพลงใหม่ไปกว่า  2 ปี  “พลพล พลกองเส็ง” ศิลปินเจ้าของเสียงอบอุ่น กลับมาแล้วพร้อมผลงานล่าสุด “เดือนหงาย” เพลงใหม่ที่ยังคงไว้ซึ่งอารมณ์เหงาๆ ภายใต้น้ำเสียงนุ่ม ละมุนไพเราะเหมือนเดิม   เพิ่มเติมความพิเศษด้วยอีกหนึ่งเสียงร้องแห่งความคิดถึงจากศิลปินหนุ่มรุ่นน้องเจ้าของผลงาน “ดวงเดือน” เพลงฮิตร้อยล้านวิว “โจอี้ ภูวศิษฐ์”  ที่มาร่วมงานด้วยเป็น  ครั้งแรกส่งให้เพลงนี้ยิ่งเหงาจับใจเข้าไปอีก

    “เดือนหงาย” เพลงแทนใจคนอ่อนไหวที่ถูกทำร้ายด้วยแสงจันทร์ ที่พลพลได้ถ่ายทอดอารมณ์ของคนอกหักที่ยังลืมคนรักเก่าไม่ได้ ยิ่งในค่ำคืนเดือนหงาย ที่เหมือนยิ่งจะตายเพราะความคิดถึง      ผ่านภาษาที่สละสลวยโดนใจ และดนตรีป๊อปร่วมสมัย แต่ยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายความเป็นไทยแบบใหม่ๆ  โดยมีเสียงร้องและแร็ปสำเนียงอีสานของโจอี้ มาช่วยเพิ่มมิติความคิดถึงในเพลงในน่าสนใจขึ้น

     

    ซึ่งเพลงนี้เป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของศิลปินรุ่นพี่และรุ่นน้องชาวอีสานคู่นี้  โดยทั้งคู่ต่างชื่นชอบเสียงร้องและติดตามผลงานของกันและกันมาก่อนหน้านี้อยู่แล้ว ทำให้เคมีลงตัว เข้าขากันได้อย่างดิบดี ทั้งทางด้านการผสานเสียงร้องที่ทั้งไพเราะและเข้าถึงอารมณ์เพลงได้ดีสุดๆ บวกกับความอบอุ่นละมุนของทั้งคู่ ที่แม้จะต่างรุ่นแต่ก็ทำให้เพลง “เดือนหงาย” กลายเป็นบทเพลงที่ละมุน กลมกล่อม และมีความพิเศษที่ถูกใจแฟนเพลงอย่างแน่นอน 

    โดยพลพลได้พูดถึงเพลงนี้ว่า  “เพลงเดือนหงาย ถือเป็นแนวเพลงที่ใหม่มากสำหรับผมและทีมงาน เพราะปกติก่อนหน้านี้เวลาปล่อยเพลงใหม่ก็จะมีแค่จังหวะที่เร็วขึ้น สนุกขึ้น ได้โยกกันบ้าง        แต่เดือนหงายคือใหม่หมดเลย ความรู้สึกใหม่    แนวเพลงกลิ่นใหม่ แถมยังมีท่อนแร็ปอีสานใส่เข้ามาในเพลงด้วย คิดว่าถ้าแฟนคลับได้ฟังก็จะ รู้สึกเฮ้ย! มีเพลงแนวนี้ของ     พลพลด้วยหรอ ซึ่งผมก็ไม่ได้รู้สึกตื่นเต้นกับเพลงใหม่ๆ แบบนี้มานานมากแล้ว เลยอยากจะฝากเพลงเดือนหงายไว้ให้ทุกคนได้ติดตามฟังกัน เพราะทั้งทีมภาพ ทีมเสียง ทีมงานต่างๆ ก็ตั้งใจกันมาก อยากให้ทุกคนได้ฟังกันให้หายคิดถึงพลพล  แล้วในมิวสิกวีดิโอก็จะมีเรื่องราวบรรยากาศต่างๆ ของสมัยก่อนที่เราได้เคยไปเที่ยวงานวัด สนุกสนานกัน สีสันใส ทำให้เราได้ทั้งสบายหู สบายตา และถึงแม้จะเป็นเพลงอกหักแต่ก็ย็งมีภาพที่สวยงามจึงอยากฝากให้ทุกคนได้ฟังกันและอยากให้ถือว่าเพลงเดือนหงายคือเพลงประจำตัวของพลพลอีกเพลงนึงด้วยครับ ”                                                                                                       

    ติดตามฟังเพลง “เดือนหงาย” เพลงใหม่จาก พลพล ได้ทุกช่องทางตั้งแต่ 15 พฤษภาคมเป็นต้นไปที่ Youtube ช่อง genierock : https://youtu.be/N1QN0ZPfhyU และ  Music Streaming ทุกช่องทาง

    ช่องทางการติดตาม Facebook : Phol พลพล พลกองเส็ง Instagram : Palaphol_pholkongseng และ genierecords