NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2022-05-03 11:49:37

    “ป้อง ณวัฒน์” ชวนดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น oneD สนุก ฟรี ดีทุกวัน ปลื้ม ละคร “วันทอง” ขึ้นแท่นยอดวิวสูงสุดประจำสัปดาห์!!

     เป็นอีกหนึ่งพระเอกสุดฮอตที่เล่นละครเรื่องไหน  ก็ดังเปรี้ยงปร้างตลอดเวลา สำหรับ ป้อง ณวัฒน์  ที่ล่าสุดออกอาการปลื้มสุดๆ  หลังได้รู้ว่าละครฟอร์มยักษ์เรื่องเยี่ยม “วันทอง”  โชว์ผลงานชิ้นโบว์แดง   แม้จะออกอากาศจบไปนานกว่า 1 ปีเต็มแล้ว  แต่กระแสตอบรับจากแฟนๆ ยังคงแรงไม่หยุด  โดยเฉพาะบนแอปพลิเคชั่น oneD  งานนี้ “พ่อขุนแผนป้อง”  เลยออกมาแจงถึงความพิเศษของแอปพลิเคชั่น oneD ให้แฟนๆ ฟังด้วยตัวเอง

    “ก่อนอื่นต้องขอเชิญชวนทุกคนให้ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น oneD กันก่อนเลยนะครับ  เป็นแอปดีๆ ที่จะทำให้คุณได้รับชม ละคร , ซีรีส์ , ซิตคอม , คอนเสิร์ต , ละครเวที และ รายการวาไรตี้  ที่คัดสรรมาอย่างมากมายหลากหลายรสชาติ จากผู้ผลิตคอนเทนต์ กลุ่ม onee  (เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์)  อาทิ one 31, GMM 25 , GMM TV, CHANGE 2561,  A-TIME,  GMM STUDIOS  ฯลฯ  รวมถึงคอนเทนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจากค่ายพันธมิตร อย่าง G’MM SHOW , EXACT , SCENARIO , นาดาวบางกอก และ GDH   ที่สำคัญนะครับ oneD ยังเป็นแอปพลิเคชั่นที่ใช้งานง่าย  ถ้าใครอยากดูทีวีออนไลน์จากช่องวัน 31  หรือ ช่อง GMM 25  แบบสดๆ พร้อมกับทางทีวี  ก็ทำได้ง่ายๆ ด้วยการใช้ฟีเจอร์ปุ่ม LIVE TV เพียงปุ่มเดียวเท่านั้น  หมดปัญหาเรื่องการกลับบ้านไม่ทันดูละคร เพียงคุณมีแอป oneD  สะดวกหายห่วงไปเลยครับ  เรียกว่าเป็นการสร้างความสะดวกสบายให้กับผมได้อย่างแท้จริงเลยครับ   บางทีตัวผมเอง ช่วงที่รอคิวถ่ายละคร  ถ้าพอจะมีเวลาว่าง  ก็จะเข้าแอปพลิเคชั่น oneD มาดูทีวีออนไลน์  ที่สำคัญคือ โหลดฟรี    ไม่มีค่าใช้จ่าย  ตัวผมเองจะได้ติดตามดูงานตัวเอง และละครของเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ บนแอปพลิเคชั่นนี้แหละครับ  นอกจากนี้ยังมีละครดีละครดัง ที่ออกอากาศจบไปแล้ว  แต่ยังเป็นที่ชื่นชอบประทับใจของทุกคนอยู่ มารวบรวมไว้ให้ได้ชมกันแบบต่อเนื่องเต็มอิ่ม  ซึ่งตอนนี้ละคร “วันทอง”  ก็ขึ้นแท่นเป็นละครที่มียอดวิวเป็นที่นิยมประจำสัปดาห์นี้ด้วยครับ  ผมเองในฐานะที่รับบท “ขุนแผน”  ก็ขอเป็นตัวแทนทีมงานนักแสดงทุกๆ คน กล่าวขอบคุณแฟนๆ ที่ยังตามเชียร์  ตามชมละครเรื่องนี้อยู่  แม้ว่าละครจะจบไป 1 ปีเต็มแล้วก็ตาม นอกจากนี้ก็ยังมีละครดัง  อีกหลายเรื่องไม่ว่าจะเป็น  “กระเช้าสีดา” , “สิเน่หาส่าหรี”  , “ทายาทพันธุ์ข้าวเหนียว”  หรือ ซิตคอม “สุภาพบุรุษสุดซอย”  ซึ่งมียอดวิวเป็นที่นิยมประจำสัปดาห์นี้ด้วยเช่นกันครับ  ก็อยากให้ทุกคนดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นนี้ กันเยอะๆ นะครับ   รับรองว่ามีคอนเทนต์เจ๋งๆ หลากหลายรอสร้างความสุขให้คุณอยู่เพียบเลยครับ”

    oneD”  App รวมละคร ซีรีส์ รายการ จากผู้ผลิตชั้นนำไว้มากมาย  สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นoneD”  ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต  ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play กดดาวน์โหลดฟรีที่  https://me-qr.com/JVYxg  หรือดูผ่าน  www.oned.net   เพื่อรับชมคอนเทนต์เด็ดๆ มากมาย  ได้แล้ววันนี้