NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2022-04-21 14:05:22

    ติดโควิด-19 รับยอดวิวเพลงพุ่ง 32 ล้าน เจ้าของเพลงฮิต “เสแสร้ง (Pretend)” 2 หนุ่มวง Paper Planes "ฮาย ธันวา - เซน นครินทร์"

    นาทีนี้บอกเลยว่าฮิตติดลมบนทั่วบ้านทั่วเมืองสำหรับซิงเกิลเพลงใหม่ล่าสุดของ 3 หนุ่ม วง PAPER PLANES (เปเปอร์ เพลนส์) อย่าง  ฮาย ธันวา เกตุสุวรรณ (ร้องนำ)หยก คีตเมศร์ เสรีดุสิตพัชร์ (กีตาร์) และ เซน นครินทร์ ขุนภักดี (เบส) ศิลปินจากค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) ที่มาปลุกกระแสความปังให้วงการเพลงร็อกได้คึกคักกันสุดๆ กับเพลง “เสแสร้ง (Pretend)”  ส่งผลให้มียอดวิวทะลุ 32 ล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อยและยังคงพุ่งอย่างต่อเนื่อง เรียกว่าด้วยเนื้อร้องที่โดนใจกระแทกอารมณ์ บวกกับดนตรีกลิ่นอายยุค 90 และเสียงร้องที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวยิ่งทำให้แฟนๆ ต่างพูดถึง และยังนำไป Coverกันอย่างล้นหลามในโลกโซเชียล ล่าสุดด้วยสถานการณ์โควิด19 ในปัจจุบันยังคงมีการแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่องจึงทำให้ฮาย (ร้องนำ) และ เซน (เบส) 2 หนุ่มเจ้าของเพลงฮิต ซีซั่นนี้ก็ไม่รอด! ติดจริงไม่เสแสร้ง เรียกว่าติดรับยอดวิวเพลงพุ่ง 32 ล้านแบบแพ็คคู่ แต่งานนี้สองหนุ่มก็ใจฟูเป็นปลื้มสุดๆ กับกระแสตอบรับของเพลงแม้จะต้องเลื่อนงานโชว์ต่างๆ ออกไปจนกว่าจะหายดี ก่อนจะกลับมาลุยโชว์มันส์ๆ ให้แฟนๆ ได้สนุกกันสุดเหวี่ยงกันเต็มที่อีกครั้ง

    โดย ฮาย (HYE) นักร้องนำ เผยว่า “ขอโทษทุกคนที่พบเจอผมในระยะช่วงที่ผ่านมา และขอโทษสำหรับงานที่ต้องเลื่อนด้วยนะครับ ตอนนี้ก็ดูแลตัวเองตามคำแนะนำของแพทย์ อาการก็ดีขึ้นตามลำดับไว้หายดีเมื่อไหร่เจอกันแน่นอนครับ ส่วนกระแสตอบรับของเพลง เสแสร้ง พวกเราก็ขอบคุณแฟนๆ ที่ชื่นชอบและฟังเพลงนี้กันจนยอดวิวพุ่งรวดเร็วขนาดนี้ เพราะเราเองก็ไม่ได้คาดคิดมาก่อน ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของพวกเรา เป็นกำลังใจให้พวกเราทำเพลงต่อๆ ไป ก็ฝากติดตามกันต่อไปเรื่อยๆ ครับ”

    สามารถติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “เสแสร้ง (Pretend) Feat. MOON「Official MV」: ได้ที่   https://www.youtube.com/watch?v=I9TCLKlMzpc

    และสามารถรับฟังได้ที่ Music Streaming ทุกช่องทาง

    YouTube: genierock, Facebook; genie records & Paper Planes

    Instagram: @genierecords & @Paperplanesbandofficial

    และดาวน์โหลดเสียงรอสายได้ที่ *1231233