NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2022-02-02 15:45:35

    ศิลปินแกรมมี่ ร่วมรำลึกเชิดชูเกียรติทหารกล้า เนื่องในวันทหารผ่านศึก

    ศิลปินแกรมมี่  พลพล  พลกองเส็ง,  เปา  เปาวลี  และฮาย ชุติมา  ร่วมเชิญชวนคนไทย  “ เชิดชูเกียรติทหารกล้า 3 กุมภาพันธ์  วันทหารผ่านศึก”  จัดโดยองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก   ในพระบรมราชูปถัมภ์   เพื่อเป็นการสดุดีและระลึกถึงวีรกรรมความกล้าหาญ และความเสียสละของทหารผ่านศึก โดยเหล่าศิลปินได้เชิญชวนประชาชนคนไทยทุกหมู่เหล่าร่วมบริจาคเพื่อสงเคราะห์ทหารผ่านศึกและครอบครัวทหารผ่านศึกผู้ยากไร้ สามารถบริจาคผ่านบัญชี ธนาคารทหารไทยธนชาตจำกัด (มหาชน)  บัญชีออมทรัพย์  เลขที่ 038 – 7 – 31193 – 9  ชื่อบัญชี องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก  สาขา โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า 

    โดยวันที่  3  กุมภาพันธ์นี้ องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึกฯ  ได้มีกำหนดจัดพิธีวางพวงมาลา   เพื่อคารวะดวงวิญญาณทหารกล้า ณ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ภายใต้มาตรการควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ของกระทรวงสาธารณสุข และมาตรการการจัดกิจกรรมอย่างเคร่งครัด

                   พลพล  พลกองเส็ง เปิดเผยว่า

    “ขอเชิญชวนคนไทยทุกคนร่วมเชิดชูเกียรติให้กับทหารที่ทำหน้าที่เพื่อประเทศชาติ  ทหารคือผู้ที่มีความกล้าหาญ  เป็นผู้ที่กล้าเสียสละชีวิตเพื่อรักษาคอยดูแลปกป้องประชาชนจากทั้งผู้ก่อการร้าย  หรือสงครามต่างๆ ผมเคารพ  และรู้สึกถึงความรักชาติของทหารทุกๆคน มากครับ  ขอสดุดีเหล่าทหารกล้า  และขอเป็นกำลังใจให้แก่ครอบครัววีรบุรุษผู้เสียสละด้วยครับ ”

     

                   เปา  เปาวลี  เปิดเผยว่า

    “พี่ ๆทหารแต่ละท่านต้องเสียสละเพื่อประเทศชาติให้อยู่อย่างสงบสุข    เปาขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมบริจาค เพื่อเป็นการระลึกถึงและสดุดีวีรกรรมของเหล่าทหารกล้า    และตอบแทนในคุณงามความดีที่เหล่าพี่ ๆ ทหารผ่านศึกทุกท่านต่อสู้เพื่อประเทศชาติเราค่ะ”

     

    ฮาย ชุติมา เปิดเผยว่า

    “เชิญชวนทุกคนร่วมระลึกถึงเหล่าวีรชนทหารกล้า ในวันเชิดชูเกียรติทหารผ่านศึก 3 กุมภาพันธ์นี้  ทหารทุกนายล้วนเสียสละชีวิตเพื่อปกป้องประเทศชาติของเรา   จึงอยากให้ทุกคนร่วมเป็นกำลังใจให้ทหารผ่านศึกที่เสียสละเพื่อชาติ  ด้วยการเสียสละกำลังทรัพย์ของท่านบริจาคเงินเพื่อทหารผ่านศึกและครอบครัวทหารผ่านศึกกันนะคะ”