NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2021-08-25 14:55:06

    “เบลล์ นิภาดา” ปล่อยเพลงใหม่ ชื่อหลอน ผีพร้อมหลอก “แชทป่าช้า”

    อีหล่ามหัศจรรย์ “เบลล์ นิภาดา” ไม่ปล่อยให้แฟนๆ ต้องรอนาน เพราะเพลง “กล่องของขวัญ” ซิงเกิ้ลแรกของ อัลบั้มอีหล่าเบลล์ ที่เบลล์ นิภาดา ได้ร้องคู่กับ ต่าย อรทัย ก็ยังคงอยู่ในกระแส และมีผู้นำไป cover จนติดเพลงมาแรงอยู่ในขณะนี้ ตอนนี้ อีหล่าเบลล์ ก็พร้อมแล้วกับซิงเกิ้ลที่สองของอัลบั้ม มาในชื่อหลอนๆ ผีพร้อมหลอกว่า “แชทป่าช้า” ชื่อเพลงฟังดูน่ากลัว ไม่เหมาะกับคนขวัญอ่อน แต่พอได้ฟังเพลงแล้วกลับไม่เหมาะกับคนโสดมากกว่าซะงั้น

    โดยเพลง “แชทป่าช้า” ซิงเกิ้ลที่สองของอัลบั้ม “อีหล่าเบลล์” เป็นเพลงที่มีจังหวะขึ้นมาอีกสเต็ป ทุกคนสามารถโยกได้ และเป็นเพลงที่เหมาะสำหรับสาวโสดทั่วประเทศ ที่แบบว่าไม่ว่าเราจะคุยกับใคร จะแชทกับใคร ต้องหนักขวาทุกครั้งไป เหมือนแชทอยู่คนเดียว หรือแม้กระทั่งโพสต์อ่อยก็แล้วว่า โสดนะ แต่ทุกอย่างก็ยังเงียบเป็น “แชทป่าช้า

    ที่สำคัญเพลงนี้ “เบลล์ นิภาดา” ยังขอโชว์อีกหนึ่งความสามารถนั่นคือท่อน RAP ในเพลงนี้ ที่เรียกได้ว่าตอนอัดเพลง อัดทีละท่อนกันเลยทีเดียว

    เบลล์ นิภาดา กล่าวถึงเพลงนี้ว่า “เป็นอีกเพลงที่ เบลล์ ตั้งใจถ่ายทอด โดย อ.ภานุวัฒน์ วิเศษวงษา แต่งเพลงนี้ออกมาได้อย่างลงตัวมากๆ เป็นเพลงที่เหมาะกับยุคสมัยนี้ ทั้งเฟซ ทั้งไอจี โซเซี่ยลต่างๆ มาครบเลย เป็นเพลงที่เบลล์ ได้มีโอกาสร้องท่อน RAP เองด้วย แต่กว่าจะผ่านไม่ใช่ง่ายๆ เลยทุกคน เพราะได้ อ.ดรีม มาคุมร้อง ท่อน RAP ต้องใส่อารมณ์สนุกสนานแบบเหงาๆ เหมือนคนโสดมาร้องเพลง งงอยู่สักพัก แต่ก็ผ่านมาได้ด้วยดี จนเป็นเพลง “แชทป่าช้า” ในครั้งนี้ เบลล์ ขอฝากเพลงนี้ไว้ด้วยนะคะ ทั้งสาวโสด และสาวไม่โสดแต่อยากทำตัวโสด ฟังกันได้เพลินๆ ค่ะ

    สามารถรับชม รับฟังเพลง “แชทป่าช้า” ได้ตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคมเป็นต้นไป ทางช่องยูทูบ “เบลล์ นิภาดา OFFICIAL” และทุกๆ ช่องทางของ เบลล์ นิภาดา ได้เลยจ้า