NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2021-08-11 10:56:45

    “น้องทิวเทน” จากไทดอล มิวสิค ส่งเพลงใหม่ “วันจันทร์อีกแล้ว” โดนใจนักเรียนและมนุษย์เงินเดือนทุกคน

    หลังจาก “ไทดอล มิวสิค” ค่ายเพลงน้องใหม่ในเครือ Gmm Grammy ได้เปิดตัวไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ก็ทยอยปล่อยซิงเกิ้ลออกมาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ เบนซ์ เมืองเลย, ออยเลอร์, กิมกลอย และล่าสุดกับซิงเกิ้ลใหม่ของ “น้องทิวเทน” นั่นก็คือเพลง "วันจันทร์อีกแล้ว" ซึ่งจะเป็นเพลงน่ารักสนุกสนาน โดยก่อนหน้านี้ "น้องทิวเทน" หนุ่มน้อยอายุเพียง 10 ขวบ มีผลงานเพลงดังมากมาย อย่างเช่นเพลงรถแห่รถยู้ [ป๊ะโล๊งโป๊งฉึ่ง] (191 ล้านวิว) , เพลงสูตรคูณของเธอ  (85 ล้านวิว) , เพลงลูกเสือสำรอง (58 ล้านวิว) และบทเพลงอื่นๆ อีกเพียบ นับเป็นศิลปินเด็กที่มาแรงที่สุดในปี พ.ศ. นี้ ก็ว่าได้

    สำหรับเนื้อหาของเพลง "วันจันทร์อีกแล้ว" นั้นจะสื่อถึงความในใจของใครหลายๆ คน ที่มีต่อวันจันทร์ ซึ่งเป็นวันแรกของการเริ่มทำงาน เริ่มไปเรียนหนังสือ หลายคนเคยต้องเจอสถานการณ์แบบนี้อย่างแน่นอน

    สำหรับมิวสิควิดีโอเพลง "วันจันทร์อีกแล้ว" ได้เล่าถึงไลฟ์สไตล์ หรือกิจกรรมของเด็กๆ ในช่วงวันหยุด ที่จะได้ทำกิจกรรมต่างๆ มากมาย แต่พอเวลาผ่านไปความสุขนั้นก็ค่อยๆ หายไป เพราะมันใกล้  “วันจันทร์อีกแล้ว”  เพลงนี้ยังคงได้ครูเพลงฝีมือดี อ.จินนี่ ภูไท คนเดิม ที่เคยสร้างผลงานให้น้องทิวเทน มาดูแลเรื่องโปรดักชั่นทั้งเรื่องของเพลงและการถ่ายทำเอ็มวีให้เช่นเคย แน่นอนว่าเพลงนี้ยังคงมีกลิ่นอายความสนุกสนานไม่แพ้เพลงก่อนๆ

    น้องทิวเทน กล่าวว่า "ต้องขอขอบพระคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสน้องทิวเทน ก้าวมาสู่บ้านหลังใหญ่หลังนีั ไทดอล มิวสิค ในเครือ Gmm Grammy ก็รู้สึกตื่นเต้น แต่ก็สู้เต็มที่ครับ ฝากไปถึงเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆพ่อๆ แม่ๆ ที่เคยติดตามผลงานของผม ตอนนี้ผมมีเพลงใหม่แล้วนะครับกับเพลง “วันจันทร์อีกแล้ว" ซึ่งจะเป็นเพลงสนุกในสไตล์ของผม เพลงนี้ได้ อ.จินนี่ ภูไท  มาดูแลทั้งเพลงและเอ็มวีเหมือนเดิม รับรองสนุกแน่ เพลงนี้เป็นเพลงแทนใจ แทนความรู้สึก ของนักเรียนหรือและพี่ๆ น้าๆ ที่ต้องทำงาน ที่ไม่อยากให้ถึงวันจันทร์ เพราะต้องกลับไปเรียนและทำงาน ยังไงผมขอฝากเพลงใหม่เพลงนี้ด้วยนะครับ"

    ติดตามฟังเพลง" วันจันทร์อีกแล้ว" ของน้องทิวเทน ได้ทาง Joox Music ได้ตั้งแต่วันที่ 10 สิงหาคม และชมมิวสิควิดีโอพร้อมกันได้ที่ Youtube : Thaidol Music ในวันที่ 13 สิงหาคม นี้ เวลาเที่ยงตรง