NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2021-08-09 14:07:35

    ศิลปินแกรมมี่ เผยโมเมนต์สุดประทับใจถึงคุณแม่ เนื่องในวันแม่แห่งชาติ 2564

    เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ  ปี 2564  ที่กำลังจะมาถึง  ในวันที่  12  สิงหาคมนี้   เหล่าศิลปินแกรมมี่  อาทิ  หนุ่ม   กะลา,  ลำเพลิน  วงศกร,  มัจฉา  โมซิมันน์,  เต  ตะวัน และมิกซ์  สหภาพ  พร้อมใจเผยถึงโมเมนต์ความประทับใจ  และภาพแห่งความรัก  ความผูกพัน  ระหว่างคุณแม่  ที่สร้างรอยยิ้มและความอบอุ่น  ต้อนรับวันแม่แห่งชาติ  พร้อมฝากส่งคำอวยพรไปถึงคุณแม่ทุกๆท่าน 

    หนุ่ม  กะลา  เปิดเผยว่า

    “สำหรับผมแล้ว  คุณแม่เป็นผู้หญิงแกร่งมากครับ  จำได้ว่าตอนเด็กๆคุณแม่ทำงานหนัก  เพื่อทุกคนในครอบครัว  คุณแม่ผมมีหัวใจวัยรุ่นมากครับ  ตั้งแต่เด็กจนโต  ไม่ว่าผมจะมีปัญหาอะไร  ผมสามารถปรึกษาท่านได้ทุกเรื่องเลยครับ  ผมค่อนข้างจะดื้อมากๆ  แต่คุณแม่ก็เคี่ยวเข็ญจนทำให้ผมมีวันนี้ครับ  สำหรับวันแม่ปีนี้  ขออวยพรให้คุณแม่ของผม  และคุณแม่ของทุกๆคนมีความสุขมากๆนะครับ  สำหรับใครที่ยังได้อยู่กับคุณแม่  ก็อย่าลืมบอกรักท่าน  อย่าลืมทำดีกับคุณแม่นะครับ  ขอให้ลูกๆทุกคนและคุณแม่มีความสุขครับ”

    ลำเพลิน  วงศกร  เปิดเผยว่า

    “วันแม่ปีนี้  ถึงแม้ผมจะไม่ได้นำดอกมะลิไปกราบคุณแม่  เพราะท่านอยู่บ้านที่ต่างจังหวัดกับคุณยาย  แต่ผมเชื่อว่าคุณแม่รับรู้ถึงความรัก  และความห่วงใยที่ผมมีให้ท่านมาโดยตลอดครับ  และสำหรับคุณยาย  ท่านเปรียบเสมือนแม่อีกคนของผม  เพราะท่านเลี้ยงดูและสั่งสอนผมมาเป็นอย่างดี  ขอบคุณความรักจากท่านทั้งสอง  ที่ผลักดันให้ผมมีทุกวันนี้ได้ครับ  วันแม่ปีนี้ก็ขออวยพรให้คุณแม่และคุณยายมีความสุข  สุขภาพแข็งแรง  อยู่เป็นกำลังใจให้ผมแบบนี้นานๆครับ” 

    มัจฉา  โมซิมันน์  เปิดเผยว่า

    “วันแม่ปีนี้  ฉาขออวยพรให้คุณแม่มีความสุขมากๆค่ะ  ฉากับคุณแม่มีความสัมพันธ์ที่ดีมากๆ เราสนิทกันเหมือนเพื่อนค่ะ  ตอนนี้ทั้งคุณแม่และครอบครัว  ก็เพิ่งย้ายไปอยู่ภูเก็ต  ฉาคิดถึงท่านมากๆ  เพราะว่าไม่ได้เจอกันเหมือนเมื่อก่อน  แต่ก็คุยกันทุกวันค่ะ  ส่งเมสเสจ  โทรหากัน  เราต้องบอกรักกันทุกวัน คุณแม่เป็นคนที่สำคัญมากที่สุดในชีวิตฉา  ฉาคงไม่ได้มาอยู่ตรงนี้ในวันนี้  ถ้าไม่มีคุณแม่คอยสนับสนุนค่ะ”

    เต  ตะวัน  เปิดเผยว่า

    “สำหรับผม  คุณแม่เป็นต้นแบบในการทำงานให้กับผม  เพราะท่านทำงานเก่ง  ขยัน  และเป็นที่พักพิงทางใจที่ดีที่สุดให้กับผม  เราอาจไม่ได้เจอกันทุกวัน  แต่เมื่อไหร่ที่ผมรู้สึกเหนื่อย  ผมก็จะไปหาท่านและในช่วงโควิด  ทำให้เรามีโอกาสได้อยู่ด้วยกันมากขึ้น  ได้นั่งดูหนังด้วยกัน   ซึ่งเป็นโมเมนต์ที่ดีมากๆครับ  ผมอยากจะบอกกับท่านว่า  ผมมีความสุขมากที่ได้อยู่กับคุณแม่  และวันแม่ปีนี้  ผมขออวยพรให้คุณแม่ของผม  รวมไปถึงคุณแม่ทุกๆท่าน  มีสุขภาพแข็งแรง  ผมคิดว่าสิ่งที่ทำให้คุณแม่มีความสุขมากที่สุด  คือการได้ใช้เวลาอยู่กับลูก  ได้เห็นลูกประสบความสำเร็จและเป็นคนดีครับ”

    มิกซ์  สหภาพ  เปิดเผยว่า

    “สำหรับผม  คุณแม่คือผู้หญิงที่ดีที่สุดในชีวิต  ท่านเป็นคนจิตใจดี  มีน้ำใจ  ชอบช่วยเหลือคนอื่น   และสิ่งที่ทำให้ผมประทับใจ  คือ  ท่านไม่เคยมากำหนดหรือบังคับผมเลย  ว่าอยากให้ผมเรียนอะไร  หรือต้องเรียนให้ได้เกรดเท่าไหร่  ท่านไม่เคยบอกว่าผิดหวังอะไรในตัวผม  มีแต่คำพูดที่ให้กำลังใจและภูมิใจ  เพราะคุณแม่ไว้ใจผมมาก  ปล่อยให้ผมได้ทำในสิ่งที่ผมอยากทำ  ผมจึงประสบความสำเร็จได้ในวันนี้ วันแม่ปีนี้  ผมอาจจะไม่ได้กลับไปหาท่าน  เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด  ผมขอให้คุณแม่ดูแลตัวเองให้ดี  อยากให้ท่านใช้ชีวิตให้มีความสุขที่สุดครับ  และอยากขออวยพรให้คุณแม่ทุกๆท่านมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง  ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บทุกท่านเลยนะครับ”