NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2021-08-02 12:09:17

    “ต่าย อรทัย” เผยเอ็มวีเพลงใหม่ “ลืมได้แต่ปาก” อิงเรื่องราว ความรัก ความผูกพัน ที่ยากจะลืม

          เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวในชีวิตของศิลปินสาวดอกหญ้า “ต่าย อรทัย” ที่แม้เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ก็ยังคงคิดถึงอยู่ในใจเสมอ สำหรับ “น้องภูฟ้า” น้องหมาตัวโปรดที่ต่ายทั้งรักและเอ็นดู จากวันที่รับมาเลี้ยงดูจนกระทั่งถึงวันที่น้องโดนรถชนจนเสียชีวิต ทำให้ต่ายเสียใจมาโดยตลอด ทุกครั้งที่คิดถึงก็จะจับกระดาษดินสอมาวาดภาพเหมือน น้องภูฟ้า เก็บไว้แทนความคิดถึง จากเรื่องราวความรักที่มีต่อน้องภูฟ้า จึงเป็นที่มาของมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ล่าสุดของ “ต่าย อรทัย” กับเพลงที่มีชื่อว่า “ลืมได้แต่ปาก” โดยมีน้องหมาเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของความรัก ความคิดถึงในเพลงนี้ด้วย

                สำหรับเพลง “ลืมได้แต่ปาก” เป็นอีกบทเพลงที่แต่งคำร้อง-ทำนองโดย เจี๊ยบ นิสา ต่อเนื่องจากเพลง สิมาฮักหยังตอนนี้ ที่มียอดวิวทางยูทูบกว่า 267 ล้านวิว และเรียบเรียงดนตรีโดย อ.บอย ธีระพงษ์ ศักดิ์แก้ว ที่ชูให้เพลงนี้เพราะซึ้งเข้าถึงอารมณ์เพลงอีกเช่นเคย ส่วนเนื้อหาของเพลง “ลืมได้แต่ปาก”  เป็นเรื่องราวความรักที่ยากจะเดินต่อ ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม ถึงจะตอบกับทุกคนว่า ลืมได้แล้ว ไม่จำแล้ว แต่ลึกๆ ในใจยังคงจดจำได้ทุกเรื่องราว เจ็บหัวใจทุกครั้งที่เจอหน้า แต่ก็ต้องอดทนไว้ว่าใจแข็งพอแค่ต่อหน้าเท่านั้น

    ส่วนมิวสิกวิดีโอจะสื่อถึงเรื่องราว ความรัก ความผูกพัน ระหว่างนางเอกและน้องหมา ซึ่งได้นักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง แสงกระสือ “แนนซี่ ดารินา” มารับบทเป็นนางเอกเอ็มวีพร้อมทั้งได้ศิลปินร่วมค่ายอย่าง “อิสร์ อิสรพงศ์” มาเล่นเป็นพระเอก และเอ็มวีเพลงนี้ก็พลิกทุกบทบาทที่ อิสร์ เคยแสดงมาด้วยเช่นกัน ส่วนน้องหมาที่พระเอกและนางเอกช่วยกันดูแลมา พอทะเลาะและเลิกรากันแล้วทิ้งน้องหมาสุดที่รักไว้ให้นางอกดูแลต่อ ซึ่งเธอตัดสินใจทิ้งน้องหมาไปหรือไม่ และเรื่องราวในมิวสิกวิดีโอจะจบลงยังไง ติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง “ลืมได้แต่ปาก” ไปพร้อมๆกัน เริ่มวันที่ 3 สิงหาคมนี้ เป็นต้นไป ทางช่องยูทูบ, แฟนเพจ Grammy Gold และในทุกช่องทางการรับฟังเพลง

    ต่าย อรทัย เล่าว่า “ด้วยความที่ต่าย  ได้ปรึกษากับทางทีมว่าอยากทำเสื้อน้องหมาออกมาประมูลให้แฟนๆได้จับจองเป็นของที่ระลึก เพื่อนำรายได้ไปทำบุญให้กับ น้องภูฟ้า และอีกส่วนหนึ่งจะนำเข้ามูลนิธิเพื่อน้องหมาด้วย แล้วช่วงนั้นเป็นช่วงที่ทีมกำลังจะมีการประชุมกันเรื่องเอ็มวีเพลงนี้ด้วย เลยเป็นที่มาของการมีน้องหมามาเป็นตัวแทนความรักความคิดถึงในมิวสิกวิดีโอเพลง ลืมได้แต่ปาก ค่ะ และเพลง ลืมได้แต่ปาก ถือว่าเป็นอารมณ์ต่อเนื่องกับเพลง สิมาฮักหยังตอนนี้ เป็นเรื่องราวของความรักที่จะนำพาทุกคนมาคลี่คลายหรือทำให้เราเห็นแนวทางในการที่เราจะเดินต่อกับชีวิตที่มันเดินไปด้วยกันต่อไม่ได้ ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม จะเป็นความรักในรูปแบบไหนก็ตาม ถ้าเราเจอเรื่องราวที่หนักมากๆ มันอาจจะยากสักหน่อยในช่วงที่เราเผชิญ แต่เชื่อว่าจะผ่านมันไปได้ ถ้าเรารักตัวเอง สุดท้ายนี้ ต่าย ก็ฝากติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง “ลืมได้แต่ปาก” ด้วยนะคะ เข้ามาให้กำลังใจกันหลายๆเด้อค่ะ