NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2021-07-26 10:10:58

    “เบลล์ นิภาดา x ต่าย อรทัย” ชื่นใจ หลังส่งเอ็มวี “กล่องของขวัญ” 1 วัน 1 ล้านวิวสำเร็จ

    สาวน้อยมหัศจรรย์ “เบลล์ นิภาดา” ดีใจกระโดดตัวลอยหลังจากที่ส่งมิวสิกวิดีโอเพลง “กล่องของขวัญ” ที่ได้ศิลปินไอดอลในดวงใจ “ต่าย อรทัย” ร่วมขับร้อง ลงช่องยูทูบ GRAMMY GOLD OFFICIAL ได้เพียง 1 วัน นอกจากจะติดกระแส 1 ในมาแรง เพียงไม่กี่ชั่วโมงแล้วนั้น ยอดวิวภายใน 1 วัน ยังทะลุ 1 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย สร้างความตื่นเต้นและดีใจแบบสุดๆ ให้กับสาวน้อยมหัศจรรย์ “สาวเบลล์” ได้เป็นอย่างดี งานนี้เบลล์ประกาศชัดเจนว่า “ถ้าไม่ได้พี่ ต่าย อรทัย มาร่วมร้องด้วย 1 วัน 1 ล้านวิว ไม่เกิดกับเพลงกล่องของขวัญอย่างแน่นอน

    มิวสิกวิดีโอเพลง “กล่องของขวัญ” ถูกปล่อยให้แฟนๆ ได้รับชมกันทางช่องยูทูบ “GRAMMY GOLD OFFICIAL” เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคมที่ผ่านมา เพียง 7 ชั่วโมงก็สามารถติด 1 ในมาแรงได้สำเร็จ และอีก 24 ชั่วโมงต่อมาเอ็มวีเพลงนี้ก็มียอดวิวทะลุ 1 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย ทำเอาทั้งสาวหล่า “เบลล์ นิภาดา” และสาวรุ่นพี่ “ต่าย อรทัย” ต่างก็ดีใจและหายเหนื่อย เพราะเพลงนี้ สาวเบลล์ ใช้เวลาอัดเสียงนานมากที่สุดกว่าเพลงอื่นๆ ที่ผ่านมา โดยได้รุ่นพี่อย่าง ต่าย อรทัย นั่งให้กำลังใจหน้าห้องอัดไม่ห่าง

    เบลล์ นิภาดา กล่าวถึงความรู้สึกในครั้งนี้ว่า “ดีใจมากค่ะ ตอนที่รู้ว่าติด 1 ในมาแรง ก็ดีใจแบบสุดๆ เบลล์ก็คอยแอบดูอยู่เรื่อยๆ ว่าใกล้ 1 ล้านวิวหรือยัง พอยอดวิวแตะ 1 ล้านวิว ดีใจมาก หายเหนื่อยเลย เพราะเพลงนี้ยากมากจริงๆ ค่ะ แต่เพลง ‘กล่องของขวัญ’ จะไม่สามารถมาถึงจุดนี้ได้เลย ถ้าไม่มีผู้ใหญ่ อาจารย์นักแต่งเพลง อ.ภานุวัฒน์ วิเศษวงษา เรียบเรียงโดย อ.ธีระพงษ์ ศักดิ์แก้ว  อาจารย์คุมร้องที่คอยผลักดันและซัพพอร์ตเบลล์ ให้กำลังใจเบลล์ในวันที่เบลล์เข้าห้องอัด และอีกหนึ่งเหตุผลก็คือ ‘พี่ต่าย อรทัย’ ถ้าเพลงนี้เบลล์ไม่ได้รับเกียรติจากพี่ต่าย 1 ล้านวิว ไม่สามารถเกิดขึ้นได้ภายใน 24 ชั่วโมงอย่างแน่นอน ขอบคุณแฟนๆ พี่ต่าย อรทัย ทุกคนที่ให้กำลังใจและเอ็นดูเบลล์ด้วย และขอบคุณแฟนๆ ของเบลล์ทุกคนด้วยนะคะ

    ต่าย อรทัย เผยถึงน้องสาวหล่า “ตัวต่ายเอง ก็พลอยดีใจไปกับน้องด้วย เพราะน้องเบลล์ ทำให้ต่ายหวนนึกถึงวันที่ต่าย ยังเป็นศิลปินใหม่ๆ ต่ายก็ต้องตามศิลปินรุ่นพี่อย่าง พี่ไมค์ ภิรมย์พร พี่นาง ศิริพร จนต่ายมีอัลบั้มแรกในชีวิต ต่ายก็เลยเข้าใจความรู้สึกของน้องเลยว่า น้องรู้สึกยังไง มาวันนี้เราเป็นรุ่นพี่ ต่ายก็พยายามถ่ายทอด แนะนำในสิ่งที่ต่ายเคยได้รับมา รวมถึงประสบการณ์ทั้งหมดที่สั่งสมมาให้น้องอย่างเต็มกำลัง รู้สึกดีใจไปกับน้องเบลล์ ด้วยมากๆ ค่ะ ยังไงก็ฝากเพลงกล่องของขวัญ และเพลงอื่นๆ ใน อัลบั้มอีหล่าเบลล์’ ของน้องสาวหล่าคนนี้ด้วยนะคะ