NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2021-07-15 18:21:50

    แกรมมี่ใส่ใจดูแล ศิลปินและบุคลากรในองค์กร ขอเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสังคมที่ปลอดภัย

    จากสถานการณ์ปัจจุบันที่จำนวนผู้ติดเชื้อโควิด19  ในประเทศยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง  บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน)  และบริษัทในเครือ ในฐานะผู้นำด้านธุรกิจเพลง  ธุรกิจภาพยนตร์ ธุรกิจมีเดียคอมเมิร์ซ  ธุรกิจคอนเทนต์สื่อและทีวีดิจิทัล  มีความห่วงใย ในสุขภาพของศิลปิน  นักร้อง   นักแสดง  ดีเจ โปรดิวเซอร์  พนักงาน และฟรีแลนซ์ รวมถึงสังคมในทุกมิติ  โดยที่ผ่านมามีนโยบายในการเดินหน้าฉีดวัคซีนป้องกันโควิด19  ให้กับศิลปิน  นักร้อง   นักแสดง  ดีเจ  โปรดิวเซอร์   พนักงานทุกคน   และฟรีแลนซ์ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับงาน   เพื่อเร่งสร้างสังคมแห่งความปลอดภัย   สร้างความมั่นใจให้กลุ่มธุรกิจ  ช่วยลดภาระให้กับบุคลากรทางการแพทย์   และเป็นการสร้างภูมิคุ้มกันหมู่แก่ประชาชนในประเทศ  

    ที่ผ่านมาศิลปิน  นักร้อง  นักแสดง  ดีเจ  โปรดิวเซอร์ รวมถึงพนักงานในองค์กร  ได้ทยอยเข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด19   ทั้งจากการลงทะเบียนออนไลน์ของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์  และจองสิทธิประกันตน ม.33 ผ่านระบบออนไลน์ E- Service  ของสำนักงานประกันสังคม  และเมื่อเร็วๆ นี้  ได้รับการจัดสรรวัคซีนทางเลือกซิโนฟาร์ม   จากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์    และดำเนินการฉีดให้กับบุคลากรในองค์กรเรียบร้อยแล้ว

    บุษบา   ดาวเรือง   ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม  บริษัท  จีเอ็มเอ็ม  แกรมมี่ จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า 

    “ การดำเนินการฉีดวัคซีนในครั้งนี้ แกรมมี่มีความมุ่งมั่นและให้ความสำคัญสูงสุดต่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของศิลปินและพนักงาน   อีกทั้งยังช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้กับคู่ค้า พันธมิตร  และสังคมส่วนรวม  โดยเห็นความสำคัญของการฉีดวัคซีนให้ทั่วถึง และเร็วที่สุด   เพื่อร่วมสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ในประเทศ  โดยนักร้อง  นักแสดง  ทีมงานอิสระ พนักงานทุกคน รวมถึงได้ให้ความช่วยเหลือจัดสรรวัคซีนให้แก่แม่บ้าน  และพนักงานรักษาความปลอดภัย  จำนวน 3,000  คน  ได้รับวัคซีนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว   อย่างไรก็ดีด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด19 ในประเทศไทย   ที่มีจำนวนผู้ติดเชื้อรายวันอยู่ในระดับสูง  แกรมมี่ยังคงสนับสนุนให้พนักงานทำงานจากที่บ้าน ด้วยความพร้อมทางด้านเทคโนโลยีและเครื่องมือในการทำงานต่าง ๆ ด้วยการคำนึงถึง  ด้านสุขภาพอนามัย   และความปลอดภัยของบุคลากร   ในองค์กร  เป็นหนึ่งในนโยบายหลักขององค์กร   เพราะพนักงานเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนองค์กร   การบริหารจัดการเพื่อลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของโควิด19   จึงเป็นสิ่งที่ต้องให้ความสำคัญ    และทางบริษัทขอทำเต็มที่ในการมีส่วนร่วมปฏิบัติตามมาตรการต่าง ๆ เพื่อให้ประเทศไทยผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปโดยเร็ว   เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยขับเคลื่อนสังคมไทยไปสู่สังคมที่มีความปลอดภัย    ซึ่งจะทำให้การฟื้นตัวทางเศรษฐกิจและชีวิตความเป็นอยู่ของคนไทยสามารถกลับคืนสู่ภาวะปกติได้โดยเร็ว”