NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2021-04-20 09:27:12

    “ลี” ประเดิม!!! จับไมค์เดี่ยวครั้งแรก พร้อมปล่อยเพลง “WHY?” ในโปรเจกต์อัลบั้มพิเศษ “BOYS DON’T CRY”

    ถือเป็นอีกหนึ่งบิ๊กเซอร์ไพรส์ที่เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆ ได้ไม่น้อย เมื่อพระเอกสุดฮอต “ลี-ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ” คว้าไมค์เดี่ยวมาโชว์เสียงร้องเพราะซึ้งกินใจเป็นครั้งแรก กับเพลง “WHY?” 1 ใน 9 เพลง 9 มุมอ่อนไหวในใจผู้ชาย ในโปรเจกต์อัลบั้มพิเศษ “BOYS DON’T CRY” จาก “GMMTV” ที่ได้เสียงตอบรับจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม ตั้งแต่ปล่อยเพลงแรก “ขอโทษที่ยังร้องไห้” จากเสียงร้องของ “คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์” ซึ่งงานนี้เจ้าตัวขอทุ่มเทกับงานเพลงอย่างเต็มที่ พร้อมโชว์ฝีมือด้วยสกิลการแต่งเมโลดี้และโซโล่กีต้าร์ที่ไม่ธรรมดา โดยใน MV ยังได้นักแสดงสาวสวยมาแรง “พิพลอย-กัญญรัตน์​ เรืองรุ่ง” มาถ่ายทอดเรื่องราวความรักแสนเศร้าบีบคั้นหัวใจอีกด้วย
    “ลี” เผยว่า “ตื่นเต้นและดีใจมากครับ ที่เราสามารถทลายกำแพงความไม่มั่นใจในการร้องเพลงของตัวเองได้สำเร็จ เพราะแต่ก่อนผมไม่มั่นใจในเสียงร้องเพลงของตัวเองเลย แต่พอทราบว่าผู้ใหญ่ทาง “GMMTV” ให้โอกาสได้เข้าร่วมในโปรเจกต์นี้ผมก็ตั้งใจอย่างมาก มีไปเรียนร้องเพลงเพิ่มเติม ฝึกทักษะต่างๆ เกี่ยวกับการร้องเพลงให้เยอะขึ้น อยากทำให้มันออกมาดีที่สุด เพราะงานเพลงคือสิ่งที่ผมชอบอยู่แล้วครับ สำหรับเนื้อหาเพลงนี้จะพูดถึงมุมเซนซิทีฟของผู้ชายคนหนึ่งที่มักจะตั้งคำถามกับตัวเองเสมอว่าทำไมเราต้องเจอกับความรักที่ไม่สมหวัง แล้วทำไมเราต้องเจอกับเรื่องร้ายๆ ที่ค่อยมาบั่นทอนจิตใจ ถึงแม้ว่าจะพยายามหาคำตอบแต่ก็ยังหาไม่ได้ ผมมองว่าเหตุการณ์เหล่านี้ในชีวิตจริงของใครหลายคนก็ต้องเคยเจอเหมือนกัน ซึ่งเพลงนี้ได้ “พี่แอ้ม” (อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์) มารับหน้าที่แต่งทั้งเนื้อร้องและทำนอง ด้วยภาษาเพลงที่สวยงามและดนตรีที่ฟังง่าย เลยทำให้ท่อนจำติดหูและสะกดใจคนฟังครับ นอกจากนั้นเพลงนี้ยังได้ “น้องพิพลอย” มาเล่นเป็นนางเอก MV ให้ด้วย รู้จักกันอยู่แล้วการทำงานเลยราบรื่น เวลาที่เรารับส่งอารมณ์กันเลยค่อนข้างสมูทและต่อเนื่อง สุดท้ายก็ขอฝากเพลง “WHY?” ไว้ด้วยนะครับ ทั้งตัวผมเองและทีมงานทั้งหมด เราตั้งใจทำเพลงนี้กันมาก ซึ่งก็หวังไว้ว่าทุกคนจะชอบกันนะครับ”
    ติดตามชมมิวสิกวีดิโอเพลง “WHY?” จากเสียงร้องของ “ลี-ฐานัฐพ์” ในโปรเจกต์อัลบั้มพิเศษ “BOYS DON’T CRY” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมมิวสิกวีดิโอจากเสียงร้องของ “เต-ไบร์ท-ทอย-จอส-นนน-เมฆ-ปลื้ม” ได้เร็วๆ นี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV