NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2021-03-18 13:35:49

    “มีนตรา อินทิรา” โชว์ลูกคอ ร้องหมอลำ ในเพลงใหม่ “เอาซะบ้อ” แซ่บจี๊ดถึงใจ

        หลังจากที่ปล่อยเพลง “ห้ามตั๋ว” ซึ่งเป็นเพลงแจ้งเกิด จนมีคนรู้จักเธอไม่มากก็น้อย วันนี้ “มีนตรา อินทิรา” นักร้องลูกทุ่งหน้าอินเตอร์ ที่เว้าอิสานคล่องปรื๊ออ ภูมิใจนำเสนอแบบสุดๆ กับเพลง “เอาซะบ้อ” ที่แฟนๆ จะต้องทึ่งกับอีกหนึ่งความสามารถของเจ้าตัว คือการโชว์ลูกคอร้องหมอลำ เห็นหน้าอินเตอร์ๆ แบบนี้ แต่พอร้องหมอลำ บอกได้เลยว่าม่วนหลายเด้อ

        

                โดยมิวสิควิดีโอเพลงนี้ก็ยังคงได้เห็นความเซ็กซี่ของมีนตรา บวกกับเนื้อร้องและทำนองเพลงที่ลงตัว ซึ่งเนื้อหาของเพลงก็จะพูดถึง เพื่อนผู้ชายที่สนิทกันมานานคอยหยอดคำหวานให้กับฝ่ายหญิงอยู่ตลอดเวลา จนฝ่ายหญิงคิดว่า ต้องเอาแล้วแหละ จากเพื่อนเลื่อนมาเป็นแฟนได้แล้วแหละ

     

                มีนตรา อินทิรา กล่าวว่า “เพลงนี้เป็นอีกเพลงที่จังหวะสนุกๆ โยกได้ แดนซ์ได้ ร้องตามกันได้ไม่ยาก แต่อีกหนึ่งอย่างที่มีนตราได้ลองทำในเพลงนี้ คือการร้องหมอลำ ในเพลงนี้จะมีท่อนนึงที่เป็นท่อนหมอลำ และมีนตราก็ตั้งใจถ่ายทอดออกมาอย่างเต็มที่ อยากให้ทุกคนลองฟังเพลงกันดู มีนพร้อมรับฟังทุกคำติชม เพื่อจะได้เอาไปพัฒนาในผลงานเพลงต่อๆ ไปค่ะ ซึ่งตอนนี้เพลง เอาซะบ้อ’ แฟนๆ ก็สามารถรับชมมิวสิควิดีโอได้แล้วด้วยทางช่องยูทูบ Grammy Gold และทุกๆ ช่องทางเลยนะคะ