NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2021-03-04 17:47:15

    “วันเดอร์เฟรม” โชว์ฝีมือแต่งเพลง!! “ไปรักกันให้ตาย (CC no CF)” ลงละคร “เล่ห์ลวง”

    ได้มาโชว์ความสามารถและสกิลการแต่งเพลงอย่างเต็มตัว  ส่งผลงานให้กับ ช่องวัน31 เป็นครั้งแรก  สำหรับแรปเปอร์สาว วันเดอร์เฟรม  เฟรม-ศุภัคชญา สุขใบเย็น กับเพลงสไตล์ POP HIP HOP สุดแซ่บ  ไปรักกันให้ตาย (CC no CF)  ที่มีเนื้อหาตรงไปตรงมา ฟาดมาฟาดกลับ ได้อย่างดุเด็ดเผ็ชมันส์ ลงละครโมเดิร์นสุดแซ่บตีแผ่สังคมเรื่องใหม่ เล่ห์ลวง

                            นักร้องสาวคนเก่ง วันเดอร์เฟรม ได้เผยความรู้สึกว่า ดีใจมากค่ะ ที่ทางช่องวัน31ติดต่อมา  เหมือนได้กลับบ้านเก่าอีกครั้ง  ขอขอบคุณพี่บอย-ถกลเกียรติ ที่ให้โอกาสหนู  สายตรงโทรมาบรีฟกับหนูเองเลยค่ะ  เลยทำให้หนูอยากทำเพลงนี้มากๆ  ถือเป็นเพลงที่แต่งให้กับช่องวัน31เป็นเพลงแรก และเป็นเพลงประกอบละครเพลงแรกของหนูอีกด้วยค่ะ  ตื่นเต้นมากๆ เพราะหนูเขียนเนื้อร้องทำนองเองทุกอย่างเอง  รวมไปถึงตอนเข้าห้องอัดเลยค่ะ ด้วยสไตล์เพลง ก็เป็นแนว POP - HIP HOP ที่หนูชอบ  ส่วนเนื้อหาเพลงก็จะฟังดูแรงๆ ฟาดได้ฟาด บอกเล่าความรู้สึกของคนที่โดนทิ้ง แต่ไม่ยอม!!  ถ่ายทอดออกมาเป็นมุมมองของตัวนางเอก ที่เค้าโดนกระทำ นึกถึงว่าถ้าเราต้องพูดแทนนางเอกของละครเรื่องนี้  หนูเลยใส่อารมณ์และความรู้สึกของตัวเองลงไปตอนที่แต่งเพลงเลยใช้เวลาในการแต่งไม่นานค่ะ  เพราะหนูค่อนข้างอินมาก  เนื้อร้องของเพลงนี้น่าจะเข้าถึงคนฟังได้ง่ายทันสมัยเข้ากับยุคนี้  หนูหวังว่าทุกคนจะชอบกันนะคะ (ยิ้ม) เพราะหนูตั้งใจมากๆค่ะ  ยังไงหนูฝากเพลง ไปรักกันให้ตาย (CC no CF) ด้วยนะคะ

                            ติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง ไปรักกันให้ตาย (CC no CF)  ซิงเกิลล่าสุดจาก WONDERFRAME เพลงจากละครสุดแซ่บ เล่ห์ลวง ได้ทาง YOUTUBE : ONE31  รวมถึง Digital Download *1230055  FULLSONG / RINGTONE / iTunes / JOOX  / Spotify ได้แล้ววันนี้