NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2021-02-02 08:16:30

    โครงการ “ช่องวันอ่านเอา” ครั้งที่ 2 พร้อมเปิดรับสมัคร ค้นหานวนิยายเรื่องเยี่ยม จากนักเขียนฝีมือทอง!!

    ประสบความสำเร็จอย่างสวยงาม  สำหรับ โครงการ “ช่องวันอ่านเอา”  ครั้งที่ 1 ที่ผ่านมา  
    เมื่อปีก่อน จนได้ผู้ชนะเลิศ   จากผลงานนวนิยายเรื่อง  “จากฮันกันถึงเจ้าพระยา”   นอกจากนี้ยังมี
    นวนิยายอีก 4 เรื่องที่ได้รับการพิจารณานำมาสร้างเป็นละคร “ช่องวัน31”   และ 1 ในนั้นคือนวนิยายเรื่อง “วานวาสนา”  ซึ่งอยู่ในขั้นตอนการถ่ายทำแล้ว      ล่าสุด ช่องวัน31  ร่วมกับเพจนิตยสารออนไลน์ 
    “อ่านเอา”  ก็ได้เปิดโครงการ “ช่องวันอ่านเอา” ครั้งที่ 2  เพื่อหาบทประพันธ์ที่มีคุณค่าทั้งในด้านวรรณศิลป์   โดยจะเปิดรับพล็อตละครจากเหล่านักเขียนมืออาชีพ  และนักเขียนมือสมัครเล่นหน้าใหม่  พร้อมเปิดอบรมให้ความรู้แก่เหล่านักเขียนได้นำไปพัฒนาบทประพันธ์ให้เหมาะสมกับการนำไปผลิตเป็นละครโทรทัศน์  โดยมีวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ  อาทิ  คุณถกลเกียรติ วีรวรรณ พร้อมด้วย คุณนิพนธ์ ผิวเณร, คุณศิริลักษณ์ ศรีสุคนธ์, คุณพิมพ์มาดา พัฒนอลงกรณ์  ตัวแทนจากช่องวัน31 และผู้ก่อตั้งเพจ “อ่านเอา”  อาทิ  นพ.พงศกร จินดาวัฒนะ, คุณนันทพร ศานติเกษม (ปิยะพร  ศักดิ์เกษม) , 
    คุณปาริฉัตร ศาลิคุปต (กิ่งฉัตร) ร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสิน  โดยนวนิยายของผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ  จะถูกนำมาสร้างเป็นละครทางช่องวัน 31   
    ซึ่งโครงการ “ช่องวันอ่านเอา” ครั้งที่ 2 นี้ แบ่งการเปิดรับพล็อตเป็นสองกลุ่มตามแนวเรื่อง คือ 
    1. กลุ่มนวนิยายรัก (Romantic Drama) 
    2. กลุ่มนวนิยายครอบครัว (Modern Family Drama)
     
    โครงการ “ช่องวันอ่านเอา”  เปิดให้นักเขียนที่สนใจลงทะเบียน  สมัครผ่านช่องทางที่เว็บไซต์  www.anowl.co  พร้อมส่งโครงนวนิยายเข้าประกวดท่านละ 1 เรื่อง   ตั้งแต่วันที่ 30 มกราคม - 31 มีนาคม 2564  สามารถเข้าดูรายละเอียดการรับสมัครได้ทางเว็บไซต์ www.anowl.co  หรือ  Facebook Fan page อ่านเอา : anowl.co และ สื่อออนไลน์ช่องวัน31