NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2021-01-28 16:17:25

    “อลิศ The Golden Song” ส่งงานเพลงแรกในชีวิต!! “คู่เคียง” ลงละคร “แก้วลืมคอน”

        เป็นอีกหนึ่งเพชรเม็ดงาม จากเวที “The Golden Song Season 2” ที่อายุน้อยที่สุด มาพร้อมพรสวรรค์และความสามารถที่เกินตัว อลิศ-ธนัชศลักษณ์ ฮัดสัน สาวน้อยลูกครึ่งเสียงมหัศจรรย์  ที่หลงรักการร้องเพลงลูกกรุง  หลังคว้าตำแหน่งรองแชมป์มาครอง  ล่าสุดเธอได้ก้าวสู่ความสำเร็จอีกขั้นกับซิงเกิลแรกของตัวเอง  ในเพลง “คู่เคียง” ลงละคร แก้วลืมคอน  ช่องวัน 31  เพลงรักสุดอบอุ่น ในแนวดนตรี Pop ร่วมสมัย  ที่มีกลิ่นอายความเป็นไทยลูกกรุงสุดคลาสสิก  ได้คำร้องสวยๆ จากปลายปากกาของ ดิว-อรุณพงศ์  และได้ พ้อยท์ - ปนัสฐ์ นาครำไพ มารับหน้าที่เป็น Producer

                            ซึ่ง อลิศ-ธนัชลักษณ์ ได้เผยความรู้สึกว่า หนูรู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ของช่องวัน31ให้มาร้องเพลงนี้ค่ะ  ปกติเวลาดูละคร หนูก็จะได้ยินเพลงในละคร ไม่เคยคิดเลยว่าวันนี้หนูจะได้รับโอกาสนี้ ดีใจมากๆเลยค่ะ  ตอนที่ได้อ่านเนื้อร้องครั้งแรกรู้สึกว่าความหมายดีมากๆเลยค่ะ  โดยเฉพาะท่อนฮุค  จากเป็นเพียงฝัน  ก็พลันได้มีกันอยู่ตรงนี้ จากเคยเหว่ว้า ทุกคราก็มีเธอคู่เคียงใจ  สำหรับหนูเป็นเพลงรักที่สื่ออารมณ์ยากมาก เพราะหนูไม่เคยมีความรักแบบนี้ (ความรักแบบหนุ่มสาว) มาก่อน  ตอนร้องหนูก็ใช้ความรู้สึกตัวเองนึกถึงความรักของคุณแม่กับคุณยายแทนค่ะ  ที่สำคัญหนูชอบทำนองของเพลงนี้มาก ถึงจะเป็นแนวเพลงที่หนูชอบและร้องบ่อยอยู่แล้ว  แต่พอได้มาร้องเพลงนี้จริงๆ คือยากกว่าที่หนูคิดไว้มากๆเลยค่ะ และเป็นเพลงที่แต่งขึ้นมาใหม่  รวมทั้งเนื้อร้องและทำนองใหม่  หนูเลยต้องทำการบ้านหนักมากๆ  แถมยังมีทั้งเสียงสูง-ต่ำ  เลยใช้เวลาในห้องอัดค่อนข้างนานพอสมควรกว่าจะลงตัว หนูขอฝากเพลง คู่เคียง ไว้ด้วยนะคะ หนูและพี่ๆทีมงานตั้งใจมากๆ อยากให้ติดตามฟังกันเยอะๆนะคะ

                            ติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง คู่เคียง จากสาวน้อยเสียงมหัศจรรย์  อลิศ-ธนัชศลักษณ์ ฮัดสัน เพลงจากละคร แก้วลืมคอน ได้ทาง YOUTUBE : ONE31  รวมถึง Digital Download *1230055  FULLSONG / RINGTONE / iTunes / JOOX  / Spotify / TrueMusic ได้แล้ววันนี้