NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-11-26 13:40:00

    “วิน – หลุยส์” ร่วมงานเปิดตัวงานกาชาดออนไลน์บนแพลตฟอร์ม ภายใต้แนวคิด “Connectivity of Giving #ให้ด้วยใจไร้พรมแดน”

    วิน - ภวินท์ กุลการัณยวิชญ์  และหลุยส์- ธณวิน ธีรโพสุการ  ศิลปินแกรมมี่  ร่วมงานเปิดตัวงานกาชาดออนไลน์บนแพลตฟอร์ม  ภายใต้แนวคิด  “Connectivity of Giving  #ให้ด้วยใจไร้พรมแดน”  เพื่อระดมทุนหาเงินบริจาคช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยาก  ผู้ประสบภัยพิบัติกับสภากาชาดไทย  รายได้โดยเสด็จพระราชกุศลบำรุงสภากาชาดไทย  เพื่อนำไปจัดซื้อเครื่องมือแพทย์  สนับสนุนการรักษาพยาบาลให้ผู้ป่วยไข้ในโครงการต่างๆ  รวมถึงการบริการโลหิต  การส่งเสริมคุณภาพชีวิต  และการช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติต่างๆ ตามภารกิจของสภากาชาดไทย

    ซึ่งกิจกรรมภายในงาน ได้จำลองนิทรรศการ  Giving Exhibition  ณ  สวนลุมพินี  งานกาชาดจากวันวานสู่วันนี้  อีกทั้งพลังน้ำใจแปรเปลี่ยนเป็นความช่วยเหลือ  นำมาจัดแสดงเพื่อเชื่อมโยงการจัดงานจาก On Ground สู่ On line โดยศิลปินทั้งสองได้ร่วมพูดคุย  พร้อมเชิญชวนให้มาเที่ยวงานกาชาดออนไลน์ปี 2563  คลิกพร้อมกันทั่วโลก  ระหว่างวันที่ 19 – 29 ธันวาคม  2563  ตลอด 11 วัน 24 ชั่วโมง  อยู่ที่ไหนก็คลิกได้

    วิน - ภวินท์ กุลการัณยวิชญ์    เปิดเผยว่า 

    “เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส  COVID-19  ปีนี้งานกาชาดออนไลน์จึงจัดขึ้นบนแพลตฟอร์ม  แต่รับรองว่ายังคงบรรยากาศกิจกรรมของงานกาชาดไว้เหมือนเดิมครับ  โดยยกทัพความสนุกแบบ On Ground มาไว้บน On line มากมาย  ไม่ว่าจะเป็น  การเล่นเกม  โหวตขวัญใจงานกาชาด  จองคิวตรวจดวงชะตา  หรือร่วมทำบุญสมทบทุนช่วยกาชาด  ทั้งหมดนี้สามารถทำได้บนแพลตฟอร์ม www.งานกาชาด.com  ครับ”

    หลุยส์- ธณวิน ธีรโพสุการ  เปิดเผยว่า

    “แม้กิจกรรมต่างๆของงานกาชาดจะถูกรวบรวมไว้บนแพลตฟอร์มออนไลน์แล้ว  แต่บริเวณ หน้าหอสมุดประชาชน  สวนลุมพินี  ยังคงจัดแสดงนิทรรศการภาพถ่ายพร้อมประติมากรรม ถ่ายทอดเรื่องราวงานกาชาดจากอดีตสู่ปัจจุบันที่หาชมได้ยาก และพลังน้ำใจแปรเปลี่ยนเป็นความช่วยเหลือ  ให้ทุกคนได้ถ่ายภาพที่ระลึก  อีกทั้งมีรถรับบริจาคโลหิตเคลื่อนที่เปิดให้บริการ ตั้งแต่ 17.00 – 20.00 น. ตลอด 11 วันของการจัดงาน ณ หอสมุดประชาชน สวนลุมพินี  นอกจากจะได้ร่วมสนุกแล้ว  ยังได้ร่วมกันสร้างบุญกุศลครั้งใหญ่อีกด้วยนะครับ”