NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-05-27 16:49:53

    โตโน่-แกรนด์ นำทีมศิลปินแกรมมี่ ร่วมงาน “น้ำใจ ... สร้างกุศล” รับบริจาคเข็มอานันทมหิดล ประจำปี 2558

    ทำเอาเหล่าศิลปินแกรมมี่ยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น  โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์   ,  แกรนด์-    พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า , ซีดี-กันต์ธีร์ ปิติธัญ , แอมป์-ภูริกูลกฤษฎ์ ชูศักดิ์สกุลวิบูล  และ พราว-อรณิชา กรินชัย   (วงโอลีฟ)  เมื่อบรรดาแฟนคลับและประชาชนทั่วไปต่างให้ความสนใจร่วมกิจกรรมรับบริจาค “ เข็มวันอานันทมหิดล ” บริเวณศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์  โดยพร้อมใจกันบริจาคเงินเพื่อหารายได้ทูลเกล้าทูลกระหม่อมถวาย สมทบมูลนิธิอานันทมหิดล , ช่วยเหลือพระภิกษุอาพาธ-ผู้ป่วยยากไร้ ของโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย และสมทบ  มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก สภากาชาดไทย  ภายในงาน “น้ำใจ...สร้างกุศล”

    งานนี้บรรดาศิลปินแกรมมี่ก็ไม่พลาดที่จะร่วมสมทบทุนไปพร้อม ๆ กับแฟนคลับด้วย โดยเฉพาะ พี่ใหญ่อย่างโตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ลงทุนควักกระเป๋าบริจาคเงินเพื่อให้ได้เข็มที่ระลึกวันอานันทมหิดลไปให้น้อง ๆ และบรรดาแฟนคลับติดที่เสื้อจนเต็มไปหมด เรียกได้ว่ามีความสุขกันถ้วนหน้าทั้งศิลปินและแฟนคลับที่ได้ช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้และพระภิกษุอาพาธ

     

           โตโน่-ภาคิน  เปิดเผยว่า  “วันนี้ผมและตัวแทนศิลปินแกรมมี่มาร่วมกันขอรับบริจาคเข็มวันอานันทมหิดล เพื่อนำรายได้ไปช่วยเหลือพระภิกษุอาพาธ และผู้ป่วยยากไร้ของโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย  ,       สบทบมูลนิธิอานันทมหิดล และมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก  สภากาชาดไทย ครับ   ผมขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมกันบริจาคเงินเพื่อสมทบมูลนิธิฯตามจิตศรัทธา  แต่ถ้าบริจาคเงิน 100 บาท ก็จะได้รับเข็มอานันทมหิดลประจำปี 2558 เป็นของที่ระลึกด้วยครับ อย่าลืมนะครับถ้าเห็นกล่องรับบริจาคของมูลนิธิฯก็เข้าไปช่วยกันทำบุญเพื่อช่วยเหลือสังคมกันครับ”