NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-05-27 16:00:34

    “เปิดบ้าน แกรมมี่ โกลด์” กิจกรรมดีดี ปีละ 1 ครั้ง พบปะสังสรรค์ ศิลปิน โปรดิวเซอร์ และผู้บริหาร

    เป็นค่ายเพลงลูกทุ่งที่อยู่คู่กับคนไทยมาครบ 20 ปี แล้ว สำหรับแกรมมี่ โกลด์ และหนึ่งในกิจกรรมที่กระทำมาอย่างต่อเนื่องคือการเปิดบ้าน ให้ศิลปิน พนักงาน โปรดิวเซอร์ และผู้บริหาร ได้มาพบปะ พูดคุย  ทานอาหาร พร้อมทั้งอัพเดทธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นแผนงานตลอดทั้งปี กิจกรรมต่างๆ และเรียนหนังสือเพิ่มเติมในเรื่องที่ควรรู้  โดยในปีนี้จัดที่ ห้องประชุมชั้น 19 อาคารนวัตกรรม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

        ภายในงาน มีผู้บริหารของ จีเอ็มอ็ม แกรมมี่ มาร่วมงานกันอย่างพร้อมเพรียง ไม่ว่าจะเป็น พี่ตี่ กริช ทอมมัส , พี่นิค วิเชียร ฤกษ์ไพศาล , คุณฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม , คุณกษม อดิศัยปัญญา ฯลฯ ในด้านของโปรดิวเซอร์ นำโดย ครูสลา คุณวุฒิ , อ.สวัสดิ์ สารคาม , อ.ยีนส์ ศิลาแลง , อ.บุรินทร์ มาศงามเมือง , บอย เขมราฐ , บรรจง เวียงพล , อ.สิงห์เฒ่า , อ.บอย ธีระพงศ์ ฯลฯ ในส่วนของศิลปินก็มากันเกือบครบ ไม่ว่าจะเป็น ศิริพร,ไผ่,ต่าย,เปาวลี,เอิร์น,เดวิด,แช่ม,แสน,ศร,ดอกอ้อ,ก้านตอง,เอิ้นขวัญ,ข้าวทิพย์,รัชนก,เสถียร,ลำยอง,สมบูรณ์,อ๊อฟ,เต๋า,นายสน,กล้วย,เจมส์,มิ้วส์,เต้นท์ โดยศิลปินทั้งหมดต่างร่วมใจกันใส่เสื้อยืด 20 ปี แกรมมี่ โกลด์กันถ้วนหน้า

        บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ทักทาย กันแบบพี่ๆ น้องๆ หลายศิลปินไม่ค่อยได้เจอกันก็ได้มาเจอกันในงานนี้ เปิดงานด้วยการกล่าวต้อนรับจาก พี่ตี่ กริช ทอมมัส และพูดแผนงานของปี 2558 ตามมาด้วย คุณฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม ที่มาแนะนำทีมงานและแผนงานของแผนกการตลาด หลังจากนั้นก็เป็นคิวของคุณกษม อดิสัยปัญญา มาเล่าให้ฟังถึงแนวโน้มการใช้สื่อยูทูปในชีวิตประจำวัน ต่อด้วยพี่แจ๊ค  เขมนัท มาแนะนำเรื่องบริการใหม่ของ *123 ในส่วนของแฟนทีวีก็ส่งคุณต่อ รัดเกล้า และพี่ปู สุพินดา ก็มาอธิบายรูปแบรายการใหม่ๆ ให้ศิลปินได้รับทราบกัน ปิดท้ายด้วยการแนะนำความรู้เบื้องต้นในการใช้สื่อโซเชี่ยล หลังจากนั้นก็เป็นการถามตอบปัญหา ข้อสงสัยต่างๆ

        คุณกริช ทอมมัส กล่าวว่า “1 ปีได้เจอกัน 1 ครั้ง ถือเป็นการมาอัพเดทชีวิตและการทำงานกันทุกคน เราจัดมาเป็นปีที่ 5 แล้ว ก็ถือว่าเป็นเรื่องดีดีที่ใครสงสัย หรือไม่เข้าใจอะไรก็ได้มาเคลียร์กันในงานนี้ ในส่วนของบริษัทเองก็ได้เตรียมความรู้ใหม่ๆ ให้ศิลปินได้มาเล่าเรียนกันด้วย ถือว่าเป็นกิจกรรมที่ดีมากๆ

        ครูสลา คุณวุฒิ กล่าวว่า “ในส่วนของผู้อยู่เบื้องหลัง ก็ได้มารับรู้เรื่องราวต่างๆ ไปพร้อมๆ กับศิลปิน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการตลาด การใช้สื่อโซเชี่ยล โดยทั้งหมดก็เพื่อนำไปพัฒนาผลงานให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป ผมถือว่าเป็นกิจกรรมที่ได้ประโยชน์มากๆ

        ศิริพร อำไพพงษ์ กล่าวว่า “เป็นอีกครั้งที่ได้มารับรู้แผนงาน และเทคนิคใหม่ใหม่ในการทำสื่อโซเชี่ยล ซึ่งกำลังมาแรงมากๆ ปกติพี่นางก็ไม่ค่อยได้สนใจ แต่ตอนนี้ไม่ได้แล้ว ต้องตามให้ทัน ก็เป็นกิจกรรมที่ดีมาก พี่นางได้ถ่ายรูปไปลงเฟสลง IG หลายรูปเลยค่ะ ขอบคุณแกรมมี่ โกลด์ ที่คิดกิจกรรมดีดี การเปิดบ้านครั้งนี้