NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-05-21 15:30:19

    “หลวงพ่อคูณ” ในหัวใจคนลูกทุ่ง

        ข่าวการละสังขารของ “หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ” ทำให้สาธุชนที่เลื่อมใสต่างก็โศกเศร้าไปตามๆกัน ไม่เว้นในหมู่ชาวลูกท่งที่ต่างเคยไปให้หลวงพ่อคูณเคาะหัว วันนี้เรามี 4 ศิลปินแกรมมี่ ดกลด์ที่มีเหรียญหลวงพ่อพ่อคูณติดตัวจะมาเล่าความรู้สึกที่มีต่อหลวงพ่อคูณกัน

     

    ต่าย อรทัย กับเหรียญหลวงคูณที่ได้รับมากับมือ

        “ต่ายเคยมีโอกาสได้ไปเล่นคอนเสิร์ตที่วัดบ้านไร่นานมาแล้ว  หลังจากเล่นเสร็จ ก็เข้าไปไหว้หลวงพ่อคูณ ท่านก็เคาะหัวให้ แล้วก็ให้เหรียญมา ต่ายยังเก็บไว้บบนหิ้งพระตลอด หลังจากนั้นก็ได้เหรียญเพิ่มมาเรื่อยๆ หลวงพ่อคูณท่านเป็นพระนักพัฒนา ถึงแม้ท่านละสังขารไปแต่ท่านจะอยู่หัวใจและความศรัทธาของต่ายตลอดไปค่ะ”

     

    ไผ่ พงศธร กับเหรียญหลวงพ่อคูณที่รับมากับมือ

        “ไผ่เคยมีโอกาสได้เข้าไปกราบหลวงพ่อคูณถึงที่พักเลย ท่านก็เคาะหัวแล้วก็ให้เหรียญนี้มา จำวันที่ไม่ได้แน่นอน แต่เป็นปี 2550 หลังจากนั้นก็แวะเวียนไปที่วัดบ้านไร่ แต่ไม่ได้ไปกราบท่าน วันนี้หลวงพ่อคูณละสังคารไปแล้ว สิ่งที่ยังเหลือไว้ก็คือความศรัทธาของพี่น้องประชาชนที่มีต่อหลวงพ่อคูณ”

     

    รัชนก ศรีโลพันธุ์ กับปกอัลบั้มที่หลวงพ่อคูณเหยียบ

        “นกเป็นสาวใต้ที่ได้ยินชื่อเสียงของหลวงพ่อคูณมานาน เมื่อปี 49 นกออกอัลบั้มชุดที่ 1 เขียนฝันไว้ข้างฝา  นกมีโอกาสนำเอาปกอัลบั้มไปให้หลวงพ่อคูณเหยียบ เพื่อความเป็นศิริมงคล  ทุกวันนี้นกยังเก็บปกอัลบั้มนั้นอยู่เลย  นกในฐานะลูกศิษย์คนหนึ่งก็ขอไว้อาลัยให้กับหลวงพ่อคูณค่ะ”

     

    ตั๊ก วชรกรณ์ กับเหรียญหลวงพ่อคูณที่ห้อยคอติดตัวตลอด

        “ผมไม่เคยได้เจอหลวงพ่อคูณโดยตรงครับ เคยไปงานวันเกิดท่าน แล้วก็ได้รับแจกเหรียญมา เป็นเหรียญรุ่นพิเศษ ปี 2536 ก็ห้อยคอติดตัวมาตลอดเพื่อเป็นศิริมงคลต่อตัวผมเองครับ”