NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-02-05 09:56:35

    ศิลปินแกรมมี่ ร่วมรำลึกถึงวีรชนทหารกล้า เนื่องในวันทหารผ่านศึก

    ศิลปินแกรมมี่  มาตัง – ระดับดาว  ศรีระวงศ์  และฮาย – ชุติมา  สิงห์ใจชื่น  พร้อมด้วยศิลปินเดอะสตาร์ ได้แก่  โดม – จารุวัฒน์  เขียวอร่าม, หญิง – ลินทร์พิตา  จินดาภู,  พรีน – รวิสรารัตน์  พิบูลภานุวัธน   ร่วมงาน“เชิดชูเกียรติทหารกล้า 3 กุมภาพันธ์  วันทหารผ่านศึก”  ซึ่งตรงกับวันที่  3  กุมภาพันธ์  ของทุกปี  จัดขึ้นโดยองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก   ทั้งนี้ได้กำหนดจัดพิธีและกิจกรรมต่าง ๆ  เพื่อเป็นการสดุดีและระลึกถึงวีรกรรมความกล้าหาญและเสียสละของทหารผ่านศึก  พร้อมจัดให้มีการจัดเลี้ยงอาหารกลางวันและจัดแสดงดนตรีแก่ทหารผ่านศึกและครอบครัว  ณ  กรมการสารวัตรทหารบก  ถนนโยธี

    นอกจากนี้เหล่าศิลปินได้ร่วมกันติดดอกป๊อปปี้สีแดง  ซึ่งเป็นสัญลักษณ์วันทหารผ่านศึก  เพื่อให้กำลังใจแก่เหล่าทหารกล้า   และยังได้แสดงมินิคอนเสิร์ต  ให้ความบันเทิงแก่ทหารผ่านศึกและครอบครัวที่มาร่วมงานกว่า  4,000  ชีวิต   โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน    และได้สร้างความประทับใจให้แก่เหล่าทหารผ่านศึกและครอบครัวเป็นอย่างมาก 

    มาตัง – ระดับดาว  ศรีระวงศ์  เปิดเผยว่า

    “รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากๆค่ะ  ที่วันนี้ได้มีโอกาสมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงาน  “เชิดชูเกียรติทหารกล้า 3 กุมภาพันธ์  วันทหารผ่านศึก”  ได้ร่วมสดุดีและระลึกถึงวีรกรรมความกล้าหาญและเสียสละของทหารผ่านศึก  ท่ามกลางพี่ๆทหารและครอบครัวกว่า 4,000 ชีวิต   รู้สึกได้ถึงความรักชาติ  ความทุ่มเท  และความเสียสละของพี่ๆทหารและครอบครัวทุกคนค่ะ”

    ฮาย – ชุติมา  สิงห์ใจชื่น    เปิดเผยว่า

    “รู้สึกยินดีที่ได้มาร่วมกิจกรรมในวันนี้  และได้ติดดอกป๊อปปี้เพื่อเป็นกำลังใจให้กับพี่ๆทหาร ตำรวจ  อาสารักษาดินแดน ที่ปฏิบัติภารกิจอยู่ตามพื้นที่เสี่ยงภัยและชายแดน พร้อมร่วมรำลึกถึงเหล่าวีรชนทหารที่ได้เสียสละเพื่อปกป้องประเทศของเรา  ขอเชิญชวนร่วมส่งกำลังใจให้แก่ทหารผ่านศึกผู้เสียสละ รวมถึงครอบครัวของทหารทุกนายด้วยค่ะ”