NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-08-13 10:08:38

    “เน็ค นฤพล” ควันออกหู เมื่อรู้ว่าโดนแย่งแฟน พร้อมย้อนถามว่า “มันเป็นไผ”

    เป็นศิลปินที่มีความขี้เล่น ทะเล้น สร้างรอยยิ้มให้กับคนรอบข้างอยู่เสมอกับ “เน็ค นฤพล” หลังจากที่ห่างหายเพลงเดี่ยวไปนาน วันนี้เจ้าตัวมาพร้อมซิงเกิ้ลล่าสุดที่บอกได้เลยว่ากวนทั้งเนื้อหาเพลง เนื้อหาเอ็มวี และหน้าตานักร้องที่กวนสุดๆ กับเพลงที่มีชื่อว่า “มันเป็นไผ

     

        เริ่มความกวนแรกจากเนื้อหาของเพลง พูดถึงชายหนุ่มวัยรุ่นที่แอบหลงรักเพื่อนหญิงมาตั้งแต่สมัยละอ่อน จนโตขึ้นมาก็มารู้ข่าวจากเพื่อนว่าหญิงที่ตนแอบชอบมาตั้งแต่น้อย มีชายอื่นมารับ มาส่ง คอยเทคแคร์อยู่ตลอด ทำให้เป็นที่มาของเพลงว่าผู้ชายคนนั้น “มันเป็นไผ” โดยมิวสิควิดีโอก็ได้เพื่อนร่วมอาชีพอย่าง “ลำเพลิน วงศกร และ เต๊ะ ตระกูลตอ” มาร่วมเล่นเป็นเพื่อนซี้สุดแสบ ต้นเรื่องความความป่วนทั้งหมด

     

        เน็ค นฤพล กล่าวถึงซิงเกิ้ลนี้ว่า “เป็นอีกเพลงที่ผมรู้สึกมีความสุขที่ได้ร้อง ต้องขอบคุณโอกาสงามๆ จาก ‘อ.วสุ ห้าวหาญ’ ที่แต่งเพลงนี้ขึ้นมา และขอบคุณ ‘อ.จินนี่ ภูไท’ ที่รังสรรค์ทำนองและเรียบเรียงเพลงนี้ จนเน็ครู้สึกว่าเป็นเพลงของเน็คอย่างแท้จริง เน็คอยากจะบอกว่าเพลงนี้สนุกทั้งเนื้อหา ทำนอง รวมไปถึงเอ็มวี เพราะตอนถ่ายทำก็ถ่ายไป ขำไป เพราะได้พี่ลำเพลินกับเต๊ะ ตระกูลตอมาสร้างสีสันให้เอ็มวีเพลงนี้มีความสนุกมากยิ่งขึ้น เป็นอีกเพลงที่เน็คและทีมงานทุกคนตั้งใจทำขึ้นมา ยังไงก็ฝากเพลง ‘มันเป็นไผ’ ไว้ด้วยนะครับ

     

        งานนี้เจ้าตัวฝากแจ้งแฟนๆ ว่า  15 สิงหาคม ฝึกร้องเพลง “มันเป็นไผ” ก่อนใครได้ทางช่องยูทูป “Golab Music” และ 20 สิงหาคม รับชมมิวสิควิดีโอทางช่องยูทูป “เน็ค นฤพล Official”