NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-07-05 09:59:16

    กองทัพลูกทุ่งยกขบวนความมันส์ บรรยากาศสนุก สุดฟินทั้ง 10 โรงงาน

    จบลงไปแล้วอย่างสมบูรณ์ สนุกสนาน และอบอุ่น กับกิจกรรม “AIS One-2-call presents GMM FACTORY ROAD TOUR 2019 ตอน แกรมมี่ขวัญใจคนไทยลูกทุ่ง” ที่เหล่าบรรดาศิลปินลูกทุ่งจากแกรมมี่ โกลด์ นำทีมโดย ต่าย อรทัย , ศิริพร อำไพพงษ์ , เปาวลี พรพิมล , ลำเพลิน วงศกร , เต๋า ภูศิลป์ , ตรี ชัยณรงค์ , เอิ้นขวัญ วรัญญา , ลำยอง หนองหินห่าว , เบียร์ พร้อมพงษ์ , ก้านตอง ทุ่งเงิน , ฮาย ชุติมา และ มีนตรา อินทิรา ที่ตบเท้ายกขบวนความมันส์ ส่งมอบความสุขด้วยเสียงเพลงกันถึงโรงงานให้พ่อแม่พี่น้องชาวโรงงานได้กระทบไหล่กันอย่างใกล้ชิดทั้ง 10 โรงงาน นอกจากคอนเสิร์ตสนุกสุดมันส์จากเหล่าศิลปินที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันแล้ว ยังมีการออกบูธ เล่นเกมส์ชิงของรางวัล รวมไปถึงการประกวดร้องคาราโอเกะ ซึ่งแต่ละที่นั้นพ่อแม่พี่น้องชาวโรงงานต่างก็ร่วมกิจกรรมกันอย่างครื้นเครงกันเลยทีเดียว

        ต่าย อรทัย ตัวแทนศิลปินที่ไปมอบความสุขกล่าวว่า “สำหรับกิจกรรมดีๆ แบบนี้ ทั้งตัวต่ายเอง ที่มีโอกาสไปได้มอบความสุขให้กับพ่อแม่พี่น้องชาวโรงงานถึง 4 โรงงานด้วยกัน รวมไปถึงพี่ๆ น้องๆ ศิลปินท่านอื่นๆ ต่างไปมอบความสุขให้กับทุกคนกันอย่างเต็มที่ พ่อแม่พี่น้องชาวโรงงานก็ให้การต้อนรับพวกเรากันอย่างอบอุ่น ต่ายและพี่ๆ น้องๆ ศิลปินได้มอบความสุขด้วยเสียงเพลงให้กับทุกท่าน ทุกท่านก็มอบรอยยิ้มกลับคืนมาให้กับพวกเราเช่นเดียวกัน บอกได้เลยว่ามีความสุข แล้วก็อบอุ่นมากๆ ค่ะ

        ส่วนครั้งหน้า GMM ROAD TOUR จะไปส่งต่อความสนุก สุดมันส์กันที่ไหน แฟนๆ ชาวแกรมมี่ห้ามพลาด ติดตามความเคลื่อนไหวกันได้ที่ www.facebook.com/gmmgrammyofficial หรือ www.facebook.com/gmmgrammyroadtour ไม่แน่ความสนุกสุดมันส์ ครั้งต่อไปอาจกระทบไหล่คุณก็เป็นได้