NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-04-09 14:36:21

    ส่องคนดังสงกรานต์ปีนี้ไปไหน เตือนเล่นน้ำอย่างมีสติ พร้อมย้ำขับรถอย่าประมาท!!!

    โรส-ศิรินทิพย์ หาญประดิษฐ์

    สำหรับสงกรานต์นี้ ถ้าไม่เข้าห้องอัดเสียง ก็คงจะไปเกาหลีค่ะ อากาศกำลังเย็นสบาย ส่วนคนที่เดินทางไปต่างจังหวัด ก็ดูแลเรื่องขับรถนะคะ คาดว่าคนเยอะรถก็จะติด พอรถติดเราเบื่อก็อาจจะหยิบมือถือออกมาเล่น ก็อาจเกิดอันตรายได้ ส่วนใครที่ไปเล่นสงกรานต์ระมัดระวังตัวเอง เล่นแบบไม่เอาปรียบกันทั้งผู้ชายผู้หญิงนะคะ อย่าดื่มกันจนขาดสติ อันนี้เน้นมากๆ  และในช่วงวันครอบครัวก็กลับไปรดน้ำคุณพ่อคุณแม่ ญาติผู้ใหญ่ กอดท่านบอกว่าดีใจที่ได้อยู่ด้วยกัน แค่นี้ท่านก็มีความสุขแล้วค่ะ

    เต้น-นรารักษ์ ใจบำรุง

    สงกรานต์ปีนี้เต้นไม่ได้ไปไหน ก็คงอยู่กรุงเทพค่ะ แต่ก็อยากจะฝากถึงคนที่ไปเที่ยวต่างจังหวัด หรือเดินทางกลับบ้าน ก็ฝากเรื่องการเดินทางนิดหนึ่ง ถึงเราจะมั่นใจในการขับรถ แต่ก็ไม่ควรประมาท เมาอย่าขับ ใครง่วงก็แวะหลับ หรือจะผลัดให้เพื่อนมาขับแทน ยังไงก็ระมัดระวังเดินทางให้ปลอดภัย อีกเรื่องสำหรับการเล่นน้ำสงกรานต์ อย่าเล่นรุนแรงเกินไป ผู้หญิงก็แต่งตัวให้มิดชิด ส่วนผู้ชายก็ควรให้เกียรติผู้หญิง ที่สำคัญอย่าลืมประเพณีไทยรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ด้วยนะคะ 

     พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน

    สงกรานต์ในปีนี้ไม่ได้ไปไหนครับอยู่กรุงเทพทำงานจัดรายการวิทยุ อาจจะมีไปทำบุญบ้างนิดหน่อยครับ ฝากเรื่องขับรถช่วงสงกรานต์เมาไม่ขับครับ ถ้าดื่มมาก็ให้คนไม่ดื่มขับแทนดีกว่า จะได้ลดอุบัติเหตุ ปีนี้ช่วงสงกรานต์มีโครงการถ้าจังหวัดไหนมีอุบัติเหตุเป็นศูนย์จะมอบเงินหนึ่งล้านบาทให้ด้วย ก็อยากให้ทุกจังหวัดมีอุบัติเหตุเป็นศูนย์จะได้ได้เงินกันทุกจังหวัด ขอให้เที่ยวสงกรานต์กันอย่างมีความสุขนะครับ

    นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์

    แอบเสียดายเหมือนกันไม่ได้เล่นน้ำสงกรานต์ปีนี้ เพราะผมมีงานไปต่างประเทศครับ จริงๆ เป็นเทศกาลที่คนทั่วโลกให้ความสนใจ เป็นเทศกาลที่สนุกมาก ถ้าเราเล่นกันอย่างมีน้ำใจ บางทีเราอาจมีกระทบกระทั่งกันบ้าง อาจจะเต้นสนุกแล้วชนกัน ก็อยากให้ผู้ชายทุกคนใจเย็นครับ สำหรับสาวๆ ถ้าอยากปลอดภัยอย่าแต่งที่โป๊มาก เพราะอาจจะเป็นเป้าสายตาของผู้ชายหื่นๆ ได้ครับ อันนี้สำคัญมากครับ บางทีเราเล่นน้ำ จนเราลืมไปว่าเรามีใครอยู่ที่บ้าน น้องๆ ทุกคน เพื่อนๆ ทุกคน สำหรับใครที่ทำประจำก็ดี แต่สำหรับใครที่ไม่เคยลอง ผมเชื่อว่าลองดูครับ ลองสักครั้งที่เราจะได้มีโอกาสรดน้ำดำหัวคุณพ่อคุณแม่หรือว่าคนที่มีบุญคุณกับเรา เพราะว่าเป็นสิ่งที่ดี ผมก็ทำเหมือนกันครับ สงกรานต์ก็เป็นอีกเทศกาลหนึ่งที่เกิดอุบัติเหตุเยอะมาก ขอให้ทุกคนมีสติในการขับขี่รถยนต์ สำหรับใครที่ดื่มสุราถ้าเกิดคุณเมาอย่าขับ เพราะถ้าเกิดคุณขับตอนเมา ไม่ใช่อันตรายแค่คุณ แต่เป็นอันตรายต่อคนอื่นด้วยครับ

    วิคเตอร์-ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์

    ผมไปอเมริกาครับ ส่วนใครที่กลับไปหาคนที่เรารัก ก็ใช้เวลาตรงนั้นให้เต็มที่ การเล่นน้ำสงกรานต์นี้ ก็สนุกได้ แต่อย่าให้ถึงขั้นคึกคะนองจนเกินเหตุกันเลย อะไรที่มันพิเรนๆ ก็อย่าไปทำ เพราะถ้ามันเดือดร้อนถึงผู้อื่น วันแห่งความสุขจะกลายเป็นวันแห่งความเศร้า ที่บ้านเป็นคนไต้หวัน แต่ตัวผมเกิดและโตที่เมืองไทย เลยยังไม่เคยมีประสบการณ์รดน้ำดำหัว แต่สำหรับใครที่เป็นชาวพุทธ และเป็นคนไทย ผมว่าน่ารักดีนะ ที่กลับบ้านรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ เป็นการแสดงความเคารพและนึกถึงผู้ใหญ่ แทนที่เราจะออกไปสนุกกับเพื่อนๆ เท่านั้น สงกรานต์นี้ก็เป็นอีกหนึ่งช่วงวันหยุดของคนไทย สำหรับใครที่ทำงานหนัก มีวันหยุดทั้งทีก็ขอให้สนุก