NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-06-24 13:39:34

    สมการรอคอยกับ คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต “ต่าย อรทัย ดอกหญ้ากลางเมืองใหญ่”

    สมการรอคอยจริงๆ กับสาวดอกหญ้า “ต่าย อรทัย” ที่โลดแล่นอยู่บนเส้นทางสายดนตรีมายาวนานกว่า 16 ปี มาวันนี้ (22 มิ.ย. 62) ต่าย อรทัย จัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิตกับคอนเสิร์ต ที่มีชื่อว่า “ดอกหญ้ากลางเมืองใหญ่” กับการเก็บเกี่ยวทุกเรื่องราว ทุกประสบการณ์จากดอกหญ้าดอกเล็กๆ ในวันนั้น กลายเป็นดอกหญ้ากลางเมืองใหญ่ที่มีผู้คนรู้จักมากมายในวันนี้

        แขกรับเชิญทุกคนที่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตในครั้งนี้กับ ต่าย อรทัย ล้วนมีที่มา มีความฝันแบบเดียวกับต่าย อรทัย จากดอกหญ้าดอกเล็กๆ จนตอนนี้ทุกคนต่างรู้จักเขาเหล่านั้นเป็นอย่างดีเช่นเดียวกัน

        คอนเสิร์ต “ดอกหญ้ากลางเมืองใหญ่” จัดแสดงขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 62 ณ Gmm Live House ชั้น 8 Central World ก็เสร็จสิ้นสมบูรณ์ ฝากไว้เพียงความทรงจำ รอยยิ้ม และมิตรภาพอันดีระหว่างศิลปินกับแฟนคลับด้วยกัน

        บรรยากาศในคอนเสิร์ต ก็เต็มไปด้วยแฟนคลับของแต่ละศิลปินที่ต่างหอบหิ้วป้ายไฟเพื่อเตรียมตัวมาเชียร์ศิลปินของตัวเอง บางกลุ่มก็มีเสื้อเฉพาะกิจสำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้โดยเฉพาะ ความพิเศษของคอนเสิร์ตนี้ก็มีมากมาย เริ่มตั้งแต่แฟนเพลง แฟนคลับที่ซื้อบัตร VIP 5,000 บาท มีสิทธิพิเศษมากมาย ได้รับทั้งเสื้อกันหนาวแบบมีฮู้ด และยังมีสิทธิ์ได้ถ่ายรูปกับต่าย อรทัย พร้อมได้เข้าไปนั่งในฮอลก่อนใครเพื่อน อีกด้วย

        และเมื่อเพลงสรรเสริญเริ่มขึ้น โชว์แรกของคอนเสิร์ต ก็เน้นถึงวัฒนธรรมอีสานบ้านเฮา เน้นถึงความอลังการทั้งเสื้อผ้า แด๊นเซอร์ ตามมาด้วยโชว์เซทที่ 2 เน้นเพลงฮิตเมื่อวันวาน อาทิ “ดอกหญ้าในป่าปูน , กินข้าวหรือยัง , วันที่บ่มีอ้าย , อยู่ในใจเสมอ” เซทนี้ทำเอาคนดูทั้งฮอลต่างร้องเพลงไปตามๆ กันได้อย่างสบายๆ หลังจากนั้นมาถึงเซทที่ 3 กับแขกรับเชิญคนแรก น้องชายร่วมค่าย “ตรี ชัยณรงค์” ที่ทั้งคู่นำเพลง “ขอบคุณฟ้าที่ให้เจอ ขอบคุณเธอที่ให้ใจ” เรียกเสียงกรี๊ดให้กับแฟนคลับของทั้งคู่ได้เป็นอย่างดี แขกรับเชิญคนต่อมาเป็นใครไปไมได้ “เนม และวง Getsunova” ที่ทั้งคู่ได้เลือกร้องเพลง “ไกลแค่ไหนคือใกล้ และ คือเธอใช่ไหม” แขกรับเชิญคนต่อมา “ตงตง” ดีกรี The Star 12 ที่หอบเพลง “คนไกลเบอร์เก่า” มาร้องคู่กับต่าย อรทัย ได้อย่างลงตัว ต่อด้วยแขกรับเชิญคนพิเศษที่คนดูในฮอล ต่างตั้งตารอเป็นใครไปไม่ได้ นอกจากคู่จิ้นในตำนาน “ไผ่ พงศธร” ที่นำเพลง “นิลันดอน” มาขับร้อง สร้างเสียงกรี๊ดและความฟินให้กับแฟนคลับได้เป็นอย่างมาก พร้อมบทเพลงสุดพิเศษที่ได้ฟังเวทีนี้เป็นครั้งแรกกับเพลง “ขาดอิหยังไปน้อ” หลังจากนั้นก็แด๊นซ์กันยาวๆ กับเมดเล่ย์เพลงเร็วของต่าย อรทัย พร้อมกับการเปิดตัวแขกรับเชิญคนสุดท้ายกับศิลปินมากความสามารถ “เป็กกี้ ศรีธัญญา” ที่ออกมาร้อง มาเต้นอย่างสนุกสนานในธีม ‘รถแห่อรทัยมิวสิค’ ก่อนที่จะปิดท้ายคอนเสิร์ตอย่างสวยงามกับเพลง “ดอกหญ้ากลางเมืองใหญ่” จากเหล่าแขกรับเชิญและเจ้าของคอนเสิร์ต เป็นการปิดโชว์อย่างสวยงามในค่ำคืนนี้เลย