NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-06-19 09:15:46

    รุกหนักมาก “เต๋า ภูศิลป์” เดินหน้าตามหา “นางฟ้าหน้ารถแห่”

    กระแสรถแห่กำลังมาแรง ทั่วทุกย่อมหญ้าต่างล้วนหันมาใช้บริการรถแห่กันเป็นจำนวนมาก ฤดูกาลงานบุญต่างๆ ก็หันมาใช้บริการรถแห่แทบจะทั้งสิ้น และเพื่อไม่ให้เป็นการตกเทรนด์ หมอลำหน้าหล่อ “เต๋า ภูศิลป์” จึงขอปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุดที่อิงกระแสรถแห่มาให้แฟนเพลง แฟนคลับได้ม่วนนำกันกับเพลง “นางฟ้าหน้ารถแห่” ซึ่งถือเป็นเพลงเร็วเพลงแรกของเจ้าตัวเลยก็ว่าได้

     

        กับเพลง “นางฟ้าหน้ารถแห่” เป็นเพลงจังหวะโจ๊ะๆ สนุกๆ เนื้อหาของเพลงพูดถึงวิถีชีวิตของชาวบ้าน ที่บ้านไหนมีงาน มีรถแห่ ก็จะมีหนุ่มๆ สาวๆ ออกมาเต้นหน้ารถแห่เป็นจำนวนมาก บางคนก็หวังที่จะมาหลอยหาแฟนหน้ารถแห่ก็มี แต่สำหรับเพลงนี้ผู้ชายจะขอมาตามหาสาวๆ ตามหา “นางฟ้าหน้ารถแห่” นั่นเอง

     

        เต๋า ภูศิลป์ กล่าวถึงนางฟ้าหน้ารถแห่ ว่า “ถือเป็นเพลงจังหวะสนุกๆ เพลงแรกของผมเลยครับกับ ‘นางฟ้าหน้ารถแห่’ โดยเฉพาะบรรยากาศเอ็มวีก็จะเน้นวิถีธรรมชาติ และก็มีนักแสดงเอ็กซ์ตร้ามากมายมาร่วมแจม ร่วมแด๊นซ์หน้ารถแห่กันอย่างสนุกสนาน ถึงแม้อากาศวันถ่ายทำจะร้อนแดดแรงซักเพียงใด ก็วันนั้นก็อบอุ่น มากๆ เต๋าอยากให้แฟนเพลง แฟนคลับรับฟังและรับชมเอ็มวีเพลง ‘นางฟ้าหน้ารถแห่’ กันเยอะๆ ทางช่องยูทูบ ‘เต๋า ภูศิลป์ Official’ ถ้ารับชมแล้วถูกอกถูกใจ ก็อย่าลืมกดไลค์ กดแชร์ให้เต๋าด้วย ใครแชร์เยอะมารับรางวัลจากเต๋าได้เลยครับผม