NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-06-18 13:33:17

    “ต่าย อรทัย” ดีใจสุด บัตรคอนเสิร์ต ขายหมดแล้ว

    เป็นศิลปินลูกทุ่งอีกคนที่ประกาศจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวในกรุงเทพ นับจาก “ก๊อท จักรพันธ์” ก็มีศิลปินลูกทุ่งน้อยคนที่จะจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวในเขต กทม เพราะเรื่องต้นทุนและจำนวนผู้ชมที่จะเข้ามาชม แต่สำหรับสาวดอกหญ้า “ต่าย อรทัย” ลูกทุ่งหญิงอีสานอันดับ 1 ของแกรมมี่ โกลด์ ก็สามารถจัดคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่นี้ได้ ภายใต้ชื่อคอนเสิร์ตว่า “ต่าย อรทัย ดอกหญ้ากลางเมืองใหญ่” เป็นการรวบรวมบทเพลงที่โด่งดัง และเรื่องราว การเดินทางของ ต่าย อรทัย ตั้งแต่อยู่ต่างจังหวัดและเข้ามาทำงานในเมืองหลวงนั่นเอง

        

        ล่าสุด “ต่าย อรทัย” ได้เฮดังๆ เพราะจำนวนบัตรคอนเสิร์ตเกือบ 2,000 ใบ หมดเกลี้ยงไปแล้ว เนื่องจากแฟนๆ อยากเข้าไปซึมซับบทเพลงที่โด่งดังและขับร้องตามได้ และมีแขกรับเชิญที่เปิดเผยออกมา 2 คนคือคู่จิ้น “ไผ่ พงศธร” และ “ตรี ชัยณรงค์

     

        ต่าย อรทัย กล่าวว่า “ต้องขอขอบพระคุณผู้ใหญ่ทุกท่านในแกรมมี่ ไม่ว่าจะเป็น พี่ตี่ พี่สมภพ คุณเจ๋อ ที่ผลักดันให้มีคอนเสิร์ตนี้ ขอบคุณไปยัง ครูสลา คุณวุฒิ ที่ดูแลต่ายในทุกๆ เรื่อง ขอบคุณไปยังสปอนเซอร์ที่เข้ามาสนับสนุนคอนเสิร์ตนี้ ที่สำคัญขอบคุณแฟนๆ ที่มาดูคอนเสิร์ต หรือไม่ได้มาดู  พลังของแฟนๆ ทำให้มีคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้ ต่ายดีใจและภูมิใจที่สุด จะตั้งใจแสดงคอนเสิร์ตครั้งนี้ออกมาให้สมกับที่แฟนๆ รอคอย ขอบคุณไปยังแขกรับเชิญ ไผ่ และน้องตรี และที่ยังไม่เปิดเผยอีก 3 คน รอลุ้นกันบนเวทีนะคะ  ใครที่มีบัตรแล้ว วันเสาร์นี้เจอกันค่ะ ที่ชั้น 8 ห้าง เซ็นทรัล เวิลด์ มากันเร็วๆ นะคะ หน้างานมีของที่ระลึกจำหน่ายด้วยค่ะ